วิธีกำหนดวงเงินบัตร ATM (บัตรเดบิต) ของธนาคารกสิกรไทยผ่าน แอป K PLUS

K PLUS logo K+

กำหนดวงเงินบัตรเดบิต รูดซื้อสินค้า วงเงินโอน วงเงินถอด กสิกรไทย


สำหรับผู้ใช้งานบัตรเดบิตหรือ ATM ของ ธนาคารกสิกรไทยผ่าน ทราบหรือไม่ว่าคุณสามารถกำหนดวงเงิน การใช้งานบัตรเดบิตได้ผ่านแอป K PLUS สามารถกำหนดได้ 3 รูปแบบด้วยกันได้แก่ วงเงินสำหรับถอนเงิน, วงเงินสำหรับโอนเงิน และวงเงินสำหรับรูดซื้อสินค้า กำหนดได้ง่ายๆดังต่อไปนี้

K Plus

  • เปิดแอป K PLUS ขึ้นมาให้เลือก บัตรเดบิต > บัตรเดบิตของฉัน > ให้เลือกบัญชีที่มีบัตรในกรณีมีหลายบัญชีใน K PLUS และเลือกบัตรที่ต้องการกำหนดวงเงิน
    เมนูบัตรเดบิต K PLUS กสิกรไทย
  • จะมีหน้าต่าง “บัตรเดบิตของฉันขึ้นมาบอกรายละเอียดคร่าวๆของบัตร ให้เลือกเมนู “ปรับวงเงินบัตร”
    ปรับวงเงินบัตรเดบิต K plus
  • จะมีตัวเลือกทั้ง 3 ให้เลือกคือ วงเงินสำหรับถอนเงิน, วงเงินสำหรับโอนเงิน และวงเงินสำหรับรูดซื้อสินค้า ให้เลือกตัวเลือกที่คุณต้องการจะปรับวงเงิน และกดที่ไอคอนดินสอ คือการแก้ไข
    ปรับวงเงินบัตร ATM ผ่านแอป KPLUS
  • เราสามารถปรับวงเงินโดยการเลื่อนไปทางขวาหากต้องการเพิ่มวงเงิน หรือไปทางซ้ายหากต้องการลดวงเงิน จากนั้นให้กด “ยืนยัน” เป็นการบันทึกการตั้งค่า ดังภาพด้านบน

การปรับวงเงินสามารถปรับได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการเพียงแค่มีแอป K PLUS ไว้ในเครื่องง่ายต่อการกำหนดวงเงิน และยังสามารถป้องกันเกี่ยวกับการจำกัดวงเงินเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.