วิธีตั้งค่าบัญชี Instagram เป็นสาธารณะ​

Instagram logo

ตั้งค่าบัญชีไอจีให้คนอื่นมองเห็นเป็นแบบสาธารณะ​ ทำอย่างไรตั้งค่าตรงไหน


สำหรับผู้ใช้งาน Ingtagram หรือไอจีการตั้งค่าบัญชีให้ผู้อื่นเห็นบัญชีของเราจะมีสองรูปแบบด้วยกันคือส่วนตัวกับสาธาณะ ปกติแล้วบัญชีจะเป็นแบบสาธารณะให้เองเป็นค่าเริ่มต้นอยู่แล้ว แต่ในบางกรณีหากบัญชีของใครไม่เป็นแบบสาธารณะ จำเป็นต้องกำหนดบัญชีให้เป็นแบบให้คนอื่นเห็น เพราะในบางครั้งเราจำเป็นต้องใช้งานฟีเจอร์บางอย่างหรือต้องการให้โพสต์ที่เราโพสต์เปิดให้คนอื่นเห็น จำเป็นต้องตั้งค่าบัญชีให้เป็นแบบสาธารณะนั้นเอง

วิธีตั้งค่าบัญชี Instagram เป็นสาธารณะ​

ให้เปิดแอปของไอจีขึ้นมาจากนั้นให้เลือกเมนูด้านล่างขวามือที่เป็นรูปโปรไฟล์ด้ายขวาสุด จากนั้นให้เลือก 3 ขีดด้านบนและเลือกการตั้งค่า > เลือก ความเป็นส่วนตัว > ให้ตรวจสอบเมนู “บัญชีส่วนตัว” ให้สวิทช์เป็น off หากต้องการเปิดบัญชีเป็นสาธารณะ​ ดังภาพด้านล่าง

เปิด public ig เปิดสถานะไอจี

การตั้งค่าบัญชีให้เป็นแบบสาธารณะ​ก็มีเพียงเท่านี้คือกำหนดให้บัญชีไม่เป็นแบบส่วนตัวบัญชีของเราก็จะเป็นสาธารณะ​เรียบร้อยแล้ว หากบัญชีของใครมีการตั้ง่าไว้เป็นแบบส่วนตัวและอยากจะตั้งค่าให้มาเปลี่ยนที่ตรงนี้

ในกรณีไม่สามารถตั้งค่าบัญชีให้เป็นแบบสาธารณะได้ ให้ตรวจสอบสถานะบัญชีไอจีของคุณว่า มีการพูดจำกัดการใช้งานอื่นๆ ไว้หรือไม่ หรือตรวจสอบแอปพลิเคชันของคุณว่าเป็นเวอร์ชันใหม่ล่าสุดแล้วหรือยัง

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.