วิธีตรวจสอบสถานะบัญชี Instagram บัญชีไอจีโดนปิดกั้นหรือจำกัด ทำผิดกฏอะไรหรือเปล่า

Instagram logo

ตรวจสอบบัญชีไอจีของคุณว่าโดนปิดกั้นจำกัดการใช้งาน เนื่องจากบัญชีของเราทำผิดกฏของการใช้งานใดๆหรือเปล่าด้วยการตรวจสอบสถานะบัญชี IG


หากคุณกำลังใช้งานอินสตาแกรมแล้วเกิดมีปัญหาทำอะไรไม่ได้บางอย่าง อาทิเช่น กดติดตามใครไม่ได้ คอมเม้นท์ไม่ได้ การแสดงผลการโพสต์ของเราน้อยลง หรือปัญหาอื่นๆ ที่รู้สึกว่าบัญชีของเราผิดปกติ แนะนำให้คุณตรวจสอบสะถานะบัญขีของคุณว่าบัญชีของคุณได้ทำผิดเงื่อนไขการใช้งานเอาไว้ก่อนหน้านี้หรือเปล่า เพราะหากบัญชีมีการผิดเงื่อนไขการใช้งานบัญชีอาจโดน จำกัดหรือปิดกั้นในส่วนอื่นๆ ที่กล่าวมาได้ บทความนี้จะมาแนะนำเทคนิคเล็กๆน้อยๆในการตรวจสอบสถานะบัญชีของคุณดังต่อไปนี้

วิธีตรวจสอบสถานะบัญชี IG

ให้เลือกเมนูด้านล่างขวามือรูปโปรไฟล์ จากนั้นให้เลือก ที่ชีดสามขีด้านบนขวามือบน > การตั้งค่า > บัญชี > สถานะบัญชี ถังภาพด้านล่าง

วิธีตรวจสอบสถานะไอจี

บัญชีที่ถูกต้องและยังไม่ทำผิดกฏใดๆจะขึ้นแบบภาพด้านล่าง

ตรวจสอบสถานะบัญชี ig

หากขึ้นว่า “คุณยังไม่ได้โพสต์เนื้อหาที่จะส่งผลต่อสถานะบัญชี” แสดงว่าคุณยังไม่ได้ทำผิดกฏใดๆ แต่หากมีข้อมูลหรือข้อความที่ผิดไปจากนี้ มีการแจ้งเตือนว่ามีการทำผิดกฏ อาจมีรายละเอียดบอก รวมถึงการจัดกัดการใช้งาน และอาจมีวันและเวลาที่โดนจำกัดบัญชีระบุ ต้องรอจนกว่าจะเลิกการจำกัดหรือทำตามขั้นตอน หากมีการแนะนำให้ทำวิธีในการแก้ไขต่อไป

 

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.