วิธีเปลี่ยนชื่อ LINE เปลี่ยนชื่อโปรไฟล์ไลน์ทำอย่างไร

LINE logo

เปลี่ยนชื่อไลน์ทำอย่างไร สามารถเปลี่ยนได้แบบไหน


สำหรับผู้ใช้งาน LINE หากอยากต้องการเปลี่ยนชื่อที่แสดงในรายชื่อหรือเป็นชื่อของเรา สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ตามที่เราต้องการ โดยจะไม่เหมือนโซเชียลอื่นๆที่จำกัดการเปลี่ยนชื่อ ส่วนการจะเปลี่ยนชื่ออย่างไรนั้นมาดูวิธีกัน

ให้เข้าไปที่การตั้งค่า ในส่วนของหน้าแรกและให้เลือกรูปฟันเฟืองด้านบนขวามือ ดังภาพด้านล่าง

การตั้งค่าไลน์ setting line

จากนั้นให้เลือกเมนู โปรไฟล์

โปรไฟล์ LINE

ในส่วนของชื่อ เมนูด้านบนให้เลือกดังภาพด้านล่าง

เมนูชื่อ LINE

ในหน้าต่างดังกล่าว คุณจะสามารถเปลี่ยนชื่อโปรไฟล์ LINE ของคุณได้ตามที่คุณต้องการ การเปลี่ยนชื่อสามารถใส่ emoji หรือสัญลักษณ์พิเศษได้ แต่จะจำกัดความยาวของการตั้งชื่อไว้เพียง 20 ตัวอักษร emoji หรือสัญลักษณ์พิเศษ จะนับเป็นหนึ่งอักขระ เมื่อเปลี่ยนชื่อตามที่ต้องการเสร็จแล้วให้กดบันทึก เป็นอันเสร็จส้ินการเปลี่ยนชื่อโปรไฟล์ใน LINE

เปลี่ยนชื่อโปรไฟล์ในไลน์

การเปลี่ยนชื่อโปรไฟล์ในไลน์สามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา หากคุณต้องการจะเปลี่ยนชื่อที่แสดงสามารถเปลี่ยนได้ตามที่คุณต้องการ

ด้วยเหตุผลที่เราสามารถเปลี่ยนชื่อเป็นชื่ออะไรก็ได้ตามต้องการ นั้นหมายความว่าผู้ใช้อื่นก็สามรถเปลี่ยนชื่อได้เหมือนกัน ฉนั้นการใช้งานไลน์จำเป็นต้องตรวจสอบว่าผู้ที่คุณกำลังสนทนาอยู่คือคน คนนั้นจริงๆหรือเปล่าเพื่อป้องกันการเพื่อมีจุดประสงค์บางอย่างในการสนทนา

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.