LINE ปิดการเข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่าน เพื่อป้องกันบัญชีของคุณจากการเข้าสู่ระบบจากผู้ไม่หวังดี

LINE logo

เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่าน คืออะไร ทำไมต้องปิด


สำหรับผู้ใช้งานไลน์และต้องการความปลอดภัยของบัญชี LINE ของคุณไลน์มีฟีเจอร์ที่ผิดไม่ให้เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่าน กันคนเข้าใช้งานจากอุปกรณ์อื่น LINE PC โดยที่เราไม่ได้อนุญาต ถึงแม้ว่าไลน์จะมีฟีเจอร์ว่าหากต้องการเข้าสู่ระบบ LINE PC จำเป็นต้องได้รับการยืนยอนการ LINE PC อยู่ แต่ในบางครั้งอาจมีช่องโหว่ให้สามารถเข้าสู่ระบบจากผู้ไม่หวังดีได้ LINE จีงมีฟีเจอร์เพื่อป้องกันบัญบีของคุณอีกระดับหนึ่งหนึ่ง

line logo

ปิดหรือเปิด “เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่าน LINE”

ให้เข้าไลน์ไปยังตำแหน่งเมนู การตั้งค่า

การตั้งค่าไลน์ setting lineจากนั้นให้เลือกเมนู “บัญชี”

ให้เลื่อนลงมาด้านล่างคุณจะเห็นเมนู “เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่าน”

เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่าน LINE

หากต้องการปิดให้สวิทช์จาก ON ให้เป็น OFF ซึ่งทางไลน์เขาจะแนะว่า “เราขอแนะนำให้ปิดการใชี้งาน “เข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่าน” เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน โดยคุณสามารถเข้าสู่ระบบด้วยวิธีอื่นแทนได้ ”

วิธีอื่นที่ว่าในการเข้าสู่ระบบไลน์ หากคุณใช้งาน LINE PC ด้วยตัวเอง สามารถเข้าสู่ระบบไลน์ PC ได้แบบ QR Code แทน โดยการเปิดโปรแกรม LINE PC ขึ้นมา ในหน้าเข้าสู่ระบบจะมีทั้งรูปแบบการเข้าสู่ระบบด้วยอีเมลรหัสผ่าน และ QR Code ให้คุณเปิดไลน์ในมือถือเลือกเมนูเพิ่มเพื่อน ให้เปิดกล้องและสแกนไปที่ LINE PC จะปลอดภัยในการเข้าสู่ระบบมากกว่าใช้งานการเข้าสู่ระบบด้วยรหัสผ่านนั้นเอง

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.