วิธีเปิดโหมดนักพัฒนาซอฟต์แวร์ vivo เปิดอย่างไร Developer mode

วิธีเปิด Developer mode มือถือวีโว่


สำหรับผู้ใช้งานมือถือยี้ห้อ vivo และต้องการเปิด Developer mode หรือ โหมดนักพัฒนาซอฟต์แวร์ สามารถเปิดได้กับมือถือ Android ในการตั้งค่า สำหรับบทความนี้จะสอนวิธีการเข้าใช้งานโหมดนักพัฒนาซอฟต์แวร์ vivo

vivo X Series

วิธีเปิดโหมดนักพัฒนาซอฟต์แวร์ vivo

ในมือถือ vivo อาจมีการตั้งค่าที่แตกต่างกันออกไปบ้างแล้วแต่รุ่นของมือถือในบทความนี้จะบอกวิธีการตั้งค่าการเปิด Developer mode ทั้งหมดที่มีการเปิด ให้ลองไปทำตามวิธีดังกล่าวดู

  • เข้าไปที่ “การตั้งค่า”
  • การจัดการระบบ (บางรุ่นจะเป็น “การตั้งค่าเพิ่มเติม”)
  • เกี่ยวกับโทรศัพท์
  • ให้มองหาเมนู “เวอร์ชันของซอฟต์แวร์”  หรือ “เวอร์ชันซอฟต์แวร์”
  • ให้แตะที่เลขเวอร์ชันดังกล่าว แบบรัวๆ จนกว่าจะขึ้นคำว่า “ไม่จำเป็น คุณเป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์อยู่แล้ว
    เปิดโหมดนักพัฒนาซอฟต์แวร์ vivo
  • จากนั้นให้ดูในส่วนของ การตั้งค่า > การจัดการระบบ (บางรุ่นจะเป็น “การตั้งค่าเพิ่มเติม”) คุณจะเห็นเมนู “ตัวเลือกสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์” หรือ “สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์” ขึ้นมา แตะเข้าไปเมนูดังกล่าว ให้สวิทช์ “สำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์” จะเป็นการเปิดโหมดนักพัฒนาซอฟต์แวร์แล้ว
    เปิดตัวเลือกสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์
  • หากต้องการเปิดการตั้งค่าอื่นๆในตัวเลือกสามารถ เลือกที่ฟีเจอร์ต่างๆในโหมดนักพัฒนาได้หลังจากเปิดแล้ว

Developer mode โหมดนักพัฒนาซอฟต์แวร์ คืออะไร

Developer mode เป็นโหมดที่เปิดใช้งานบนอุปกรณ์ Android ที่ช่วยให้นักพัฒนาและผู้ใช้ทั่วไปสามารถเข้าถึงเครื่องมือและตัวเลือกต่างๆ เพื่อปรับแต่งและดูข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ได้มากขึ้น

ผู้ใช้จะสามารถทำการปรับแต่งอุปกรณ์ในหลายๆ ด้านได้ เช่น ปรับตั้งค่า USB debugging, ปรับความเร็วการเล่น Animation, แสดงค่า CPU usage และ RAM usage, เปิดการเลือกเครือข่ายทดสอบ และอื่นๆ นอกจากนี้ ผู้ใช้งาน Android ทั่วไปสามารถเปิด Developer mode เพื่อเข้าถึงฟังก์ชันเพิ่มเติมเหล่านี้เพื่อปรับแต่งและแก้ไขอุปกรณ์ได้ในหลายๆ ด้าน เช่นการดูข้อมูล Log ของแอปพลิเคชันเพื่อแก้ไขบัคหรือปัญหาต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.