ChatGPT ล่มเข้าไม่ได้ ทั่วโลกแม้แต่ ChatGPT Plus

ChatGPT logo

ChatGPT เข้าไม่ได้ ใช้งานไม่ได้ แม้จะเป็นเวอร์ชันเสียเงิน


วันนี้ 21 กุมภาพันธ์ช่วงบ่าย ChatGPT ไม่สามารถใช้งานได้ทั่วโลก แต่คุณจะเป็นสมาชิกแบบ ChatGPT Plus ก็ตาม โดยหน้า หากใครที่ใช้งาน ChatGPT ไม่ได้ตอนนี้ก็ไม่ต้องแปลกใจ น่าจะมีปัญหาทั่วโลก

ChatGPT login failed

หากคุณเข้าหน้าเว็บเข้าสู่ระบบของ ChatGPT จะพบว่าข้อความแจ้งเตือนบอกว่าเต็มความจุแล้ว ระบุให้คุณใส่อีเมลหากเป็นสมาชิกแบบ ChatGPT Plus และเมื่อใส่อีเมลที่เป็นสมาชิกแบบ Plus ลงไปจะมีอีเมลส่งมาถึงคุณ เพื่อพาคุณไปยังหน้าต่าง login แต่ก็จะไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้เช่นเดียวกัน

ChatGPT is at capacity right now

Your login request to ChatGPT

ในส่วนของ https://status.openai.com หน้า้แสถงสถานะ Server ระบุข้อความ “Outage on all models” น่าจะหมายถึงตอนนี้ล่มทุกระบบ

Outage on all models ChatGPT

สื่อโซเชียลต่างๆ ระบุข้อความคล้ายๆกัน คือไม่สามารถใช้งาน ChatGPT ได้ เอาเป็นว่าในช่วงเวลานี้ หากใครยังไม่สามารถใช้งาน ChatGPT ก็ไม่ต้องแปลกใจ น่าจะเป็นกันทั่วโลก หรือให้ค่อยอัปเดตผ่านหน้าของ https://status.openai.com การแสดงสถานะของ Server ว่ากลับมาทำงานเป็นปกติแล้วหรือยัง

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.