เบอร์ติดต่อ AIS คุยกับพนักงาน ติดต่อทางไหน ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคนจริงๆ สำหรับ AIS Fibre

AIS Fibre logo

ช่องทางติดต่อ AIS ติดต่ออย่างไร ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่


สำหรับผู้ที่ติดต่อ สอบถาม หรือมีปัญหาต่างๆที่จำเป็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ของ AIS มีช่องทางการติดต่ออยู่หลายช่องทาง และโดยปกติแล้วทาง AIS จะมีการตอบคำถามอัตโนมัติเมื่อโทรไปเบอร์ 1175 หรือ 1149 การติดต่อทางช่องทางนี้หลายคนอาจจะกดไปแล้วไม่ได้คุยกับพนักงาน แต่มีเทคนิคและขั้นตอนการติดต่อโดยตรง ส่วนเราสามารถติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆช่องทางไหนได้บ้าง

AIS Call Center 1175

ช่องทางเบอร์โทร 1175 หรือ 1149

ช่องทางการติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์นี้ส่วนใหญ่มักจะเป็นเครื่องตอบรับอัตโนมัติ การติดต่อทางช่องทางนี้มีวิธีลัดคือ กดไปยังเมนูที่สามารถคุยกับพนักงานได้โดยตรง ส่วนใหญ่จะมีแค่การสมัครการใช้งานเท่านั้น แต่เราสามารถขอให้พนักงานโอนสายไปยังผู้เกี่ยวกับอื่นๆได้หากเรามีปัญหา

ติดต่อช่องทางแชทออนไลน์อื่นๆ

AIS มีบริการคุยกับพนักงานผ่านช่องทางการแชทได้หลายช่องทางอาทิเช่น AIS WebCC, LINE, Pantip และอื่นๆ

ช่องทาง AIS WebCC

เป็นช่องทางกานติดต่อแชทกับพนักงาน ผ่านหน้าเว็บไซต์ https://askaunjai.cloud.ais.th/?/channel=WebCC เมื่อเข้าไปแล้วจะให้เราใส่เบอร์โทร และหากต้องการคุยกับพนักงานให้พิมพ์คำว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงาน จากนั้นอาจมีเมนูให้เลือกปัญหาของเรา และให้เลือก รอพนักงานที่หน้า อีกครั้ง

ช่องทาง AIS LINE

AIS มีช่องทาง LINE AIS Fiber อยู่คือบัญชี @ais1  หรือลิงค์แอดไปที่ https://lin.ee/PbCABTU จะเป็นพนักงานที่รับเรื่องเกี่ยวกับการติดตั้ง AIS Fiber คุยกับเราใช้เวลารอไม่นาน

เบอร์โทร

สามารถติดต่อเกี่ยวกับ AIS Fiber สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 093-4256298 , 099-3964269

About modify 4853 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

3 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.