Windows 11 อัปเดต KB5023706 มีอะไรใหม่

Windows 11 logo

14 มีนาคม 2023 — KB5023706 (ระบบปฏิบัติการรุ่น 22621.1413)


สําหรับข้อมูลเกี่ยวกับคําศัพท์เฉพาะของ Windows Update ให้ดูบทความเกี่ยวกับชนิดของการอัปเดต Windows และชนิดการอัปเดตคุณภาพรายเดือน สําหรับภาพรวมของ Windows 11 เวอร์ชัน 22H2 ให้ดูหน้าประวัติการอัปเดต

หมาย เหตุทําตาม@WindowsUpdate เพื่อดูว่ามีการเผยแพร่เนื้อหาใหม่ลงในแดชบอร์ดสถานภาพการเผยแพร่ Windows เมื่อใด

ข้อมูลสำคัญ

  • การอัปเดตนี้แก้ไขปัญหาด้านความปลอดภัยสําหรับระบบปฏิบัติการ Windows ของคุณ

ปรับ ปรุง

การอัปเดตความปลอดภัยนี้รวมถึงการปรับปรุงที่เป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดต KB5022913 (เผยแพร่เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2023) เมื่อคุณติดตั้ง KB นี้:

  • การอัปเดตนี้ใช้การชุบแข็ง Distributed Component Object Model (DCOM) สามระยะ ดู KB5004442 หลังจากที่คุณติดตั้งการอัปเดตนี้ คุณจะไม่สามารถปิดการเปลี่ยนแปลงโดยใช้รีจิสทรีคีย์ได้
  • การอัปเดตนี้แก้ไขปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อบัญชีคอมพิวเตอร์และ Active Directory เมื่อคุณนําบัญชีคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่มาใช้ใหม่เพื่อเข้าร่วมโดเมน Active Directory การเข้าร่วมจะล้มเหลว ปัญหานี้เกิดขึ้นบนอุปกรณ์ที่ติดตั้งการอัปเดต Windows ลงวันที่ 11 ตุลาคม 2022 หรือใหม่กว่า ข้อความแสดงข้อผิดพลาดคือ “ข้อผิดพลาด 0xaac (2732): NERR_AccountReuseBlockedByPolicy: ‘บัญชีที่มีชื่อเดียวกันอยู่ใน Active Directory การใช้บัญชีอีกครั้งถูกบล็อกโดยนโยบายความปลอดภัย”.”

หากคุณได้ติดตั้งการอัปเดตก่อนหน้านี้ จะมีเพียงการอัปเดตใหม่ที่อยู่ในแพคเกจนี้เท่านั้นที่จะได้รับการดาวน์โหลดและติดตั้งบนอุปกรณ์ของคุณ

Windows 11 การอัปเดตสแตกบริการ – 22621.1344

การอัปเดตนี้จะมีการปรับปรุงคุณภาพให้กับสแตกการบริการ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ติดตั้งการอัปเดตของ Windows การอัปเดตสแตกการบริการ (SSU) ทําให้แน่ใจว่าคุณมีสแตกการบริการที่มีเสถียรภาพและเชื่อถือได้ เพื่อให้อุปกรณ์ของคุณสามารถรับและติดตั้งการอัปเดตของ Microsoft

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.