Disney+ Hotstar ขึ้นค่าบริการ เพิ่มแพ็กเกจ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar มือถือ และ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียม

Disney+ Hotstar logo

แพ็กเกจ Disney+ Hotstar มือถือ และ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียม ค่าบริการเพิ่มขึ้น


สำหรับผู้สมัครใช้งาน Disney+ Hotstar  ช่วงนี้คุณอาจได้รับ sms แจ้งเตือนการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับแพ็กเกจ การให้บริการ ที่มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มDisney+ Hotstar หลักๆ 2 แพ็กเกจด้วยกันได้แก่ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar มือถือ และ แพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียม โดยการเปลี่ยนแปลงต่างๆมีทั้งเพิ่มและลดการเข้าถึงต่างๆ ส่วนจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างนั้น อ่านรายละเอียดกัน

ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป Disney+ Hotstar จะมีแพ็กเกจหลัก 2 รายการ ได้แก่

  1. แพ็กเกจ Disney+ Hotstar มือถือ ราคา 99 บาทต่อเดือน หรือ 799 บาทต่อปี รับชมได้ความละเอียดสูงสุด 720p รับชมได้ 1 จอ
  2. แพ็กเกจ Disney+ Hotstar พรีเมียม ราคา 289 บาทต่อเดือน หรือ 2,290 บาท ต่อปี รับชได้ความละเอียดสูงสุด 4K Ultra HD (2160p) รับชมได้ 4 จอ

รายละเอียดของแพ็กเกจทั้ง 2 แบบ

แพ็กเกจใหม่ Disney+ Hotstar

สำหรับสมาชิกปัจจุบันที่ได้ทำการสมัครสมาชิกก่อนวันที่ 29 มิถุนายน 2566 แพ็กเกจปัจจุบันของคุณจะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น “Disney+ Hotstar พรีเมียมรายปี” ที่สามารถรับชมพร้อมกันได้หลายจอ, สร้างโปรไฟล์ และ รับชมผ่านทีวีซัมซุง สำหรับการต่ออายุสมาชิกในรอบบิลถัดไป ราคาแพ็กเกจของคุณจะอยู่ที่ 2,290 บาท/ปี เท่ากับว่าใครที่ยังใช้แพ็คเกจรายปีอยู่ ยังคงใช้จนกว่าจะหมดรอบที่สมัครเอาไว้

การเปลี่ยนแปลงหลักๆที่เราเห็นก็คือการเปลี่ยนแปลงค่าบริการ โดยปกติแล้ว Disney+ Hotstar จะมีแค่แพ็กเกจเดียวคือ 799 บาทต่อปี ไม่มีระบบโปรไฟล์ สามารถรับชมได้พร้อมกัน 2 จอ แต่การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้คือเพิ่มค่าบริการเป็น 2,290 บาทต่อปี รับชมได้ 4 จอพร้อมกัน รองรับระบบโปรไฟล์ และยังสามารถแชร์ได้แม้จะอยู่ต่างสถานที่กัน หากหาร 4 ก็จะอยู่ราวคนละ 573 บาท ต่อปี หรือราว 48 บาทต่อเดือน

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.