Instagram เนื้อหาของคุณถูกลบออกแล้ว สตอรี่ ของคุณขัดต่อแนวทางของเรา เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

Instagram logo

Instagram เนื้อหาถูกลบออก ฟีเจอร์ที่คุณใช้งานไม่ได้ คุณได้โพสต์เนื้อหาเป็นจำนวนหลายครั้ง คุณมีลิงก์ที่บล็อกในการโพสต์ของคุณ


ช่วงนี้หลายคนที่ใช้งาน Instagram อาจได้รับข้อความไม่สามารถใช้งานได้ หรือ เนื้อหาถูกลบออก ฟีเจอร์ที่คุณใช้งานไม่ได้ คุณได้โพสต์เนื้อหาเป็นจำนวนหลายครั้ง คุณมีลิงก์ที่บล็อกในการโพสต์ของคุณ และอื่นๆที่เกี่ยวข้องเป็นจำนวนมากหลายคนอาจเกิดความสงสัยว่าข้อความดังกล่าวคืออะไร และมีวิธีแก้ไขอย่างไรหากเจอปัญหาการแจ้งเตือนดังกล่าว

Instagram Recommendations Not interested

ปัญหาดังกล่าวมักเกิดขึ้นในขณะที่แชร์ หรือโพสต์สตอรี่ คือไม่สามารถโพสต์ได้ โพสต์ออกไปก็ถูกทางไอจีลบโพสต์นั้นๆทันที

Instagram เนื้อหาของคุณถูกลบออกแล้ว

สาเหตุของปัญหา Instagram เนื้อหาของคุณถูกลบออกแล้ว

ปัญหาดังกล่าวอาจเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ โดยหลักๆแล้ว โพสต์ที่แชร์หรือโพสต์ลงในไอจีของเราขัดต่อข้อกำหนดการใช้งาน อาจรวมไปถึงการสแปมโพสต์บ่อยๆ แต่ช่วงนี้เหมือนทางไอจีเจอมีปัญหากับ NGL โดยหลายคนที่โพสต์ลิงค์ของ NGL บัญบีมักจะมีปัญหา ทำให้เกิดการคาดเดาว่าช่วงนี้ทางไอจีน่าจะแบน NGL หากใครพบปัญหาดังกล่าวในบัญชีของตัวเอง แนะนำให้นำลิงค์ของ NGL ออกจากโปรไฟล์หากคุณทำได้การลงลิงก์ไว้หน้าโปรไฟล์ และทดสอบการใช้งานดู

หากใครที่พบปัญหาดังกล่าวก็ให้ตรวจสอบในบัญชีของคุณว่าได้แปะลิงก์ของ NGL ไว้หน้าโปรไฟล์หรือเปล่า ถ้ามีให้เาอลิงก์ออกให้หมด และตรวจสอบว่าได้มีโพสต์อื่นๆ ขัดต่อแนวทางของไอจี ที่ตั้งไว้หรือเปล่า ปัญหาอาจไม่ได้มาจาก NGL ก็ได้ แต่ช่วงนี้เป็นที่ตัวนี้กันเยอะให้ทดสอบแก้ไขปัญหาดู

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.