thumbnail default

LINE WIND runner เล่นกันเยอะ เกมส์ใหม่มาแรงจาก LINE

27 กุมภาพันธ์ 2013 modify 1
เปิดตัวเลื่อยๆสำหรับเกมส์ของ LINE ไม่ว่าจะเปิดเกมไหน ก็มีคนนิยมอย่างมากมาย ล่าสุดเอาอีกแล้วกับเกมส์แนววิ่งๆ โดยใช้ชื่อว่า LINE WIND runner ได้รับความนิยมจากคนไ…

Where’s My Water? แอพเกม สำหรับ Android และ iOS

25 กุมภาพันธ์ 2013 modify 0
เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่น่าสนใจอย่าง Where’s My Water? แอพพลิเคชั่นเกม ของค่ายยักษ์ฺใหญ่อย่าง Disney สำหรับเกม Where’s My Water?  เป็นแอพพลิเคชั่นแนว ทดสอ…

Diamond Dash เล่นไม่ได้ เด้ง เชื่อมต่อ facebook ไม่ได้ ใครเป็นมั้ง

24 กุมภาพันธ์ 2013 modify 0
ช่วงนี้เล่น Diamond Dash ไม่รู้เป็นอะไรชอบเด้งบ่อยๆ เชื่อต่อกับ facebook ก็ไม่ได้ โพสนี้ขอบ่น หน่อย กำลังติดเลยฮ่าๆ ใครเจอปัญหาแบบผมมั้งแก้อย่างไร กันบ้างเอ่ย ตั้…

วิธีเล่น LINE Play วิธีดาวน์โหลดการเล่นเบื้องต้น

24 กุมภาพันธ์ 2013 modify 12
เขียนปัญหากันไปแล้วยังไม่ได้อธิบายการเล่น LINE Play กันเลย วันนี้ก็เลยนำบท มาให้ดูกัน ว่าการดาวน์โ่หลดและการเล่นเบื้องต้นเป็นอย่างไร มาดูและทำความเข้าใจกันพร…

Pet Monster Pop เกมแนว Puzzle

23 กุมภาพันธ์ 2013 modify 0
วันนี้มีโอกาศได้เปิดเล่นเข้าไปดูๆเกมต่างๆใน google play ไปเจอเกมหนึ่งน่าสนใจมีืชื่อว่า Pet Monster Pop เกมส์แนว Puzzle  เลยลองดาวน์โหลดมาเล่นดูก็สนุกดี เลยมาแนะ…

LINE Play เล่นไม่ได้ หรือ ดาวน์โหลดไม่ได้ ต้องทำอย่างไร

23 กุมภาพันธ์ 2013 modify 51
เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่กำลังได้รับความนิยม สำหรับเกมแอพบนมือถือของค่าย NEVER LINE  เป็นเกมแนวสร้างตัวละคร สร้างบ้าน พูดคุยอย่าง LINE Play หลายคนบ่นว่าเล่นไม่ได้ มี…

ประวัติ นิโคเลาส์ โคเปอร์นิคัส บน Doodle Google วันนี้

19 กุมภาพันธ์ 2013 modify 0
มาอีกแล้วสำหรับ  doogle วันสำคัญต่างๆของปี วันนี้ 19 กุมภาพันธ์ ตรงกับวันเกิดของ นิโคเลาส์ โคเปอร์นิคัส เขามีความสำคัญอย่างไร ทำไม Google จึงให้เกรียติ ขึ้นเป็น Doo…

iMadeFace ติดอันดับ 1 แอพฟรี หลายประเทศทั่วโลกร่วมถึงไทยแล้ว

18 กุมภาพันธ์ 2013 modify 0
เรียกได้ว่าได้รับความนิยม ทั่วโลกจริงๆสำหรับแอพสร้างหน้าการ์ตูนอย่าง iMadeFace ล่าสุด (วันที่ 10 กุมภาพันธ์) มีการโพสขึ้นบนแฟนเพจของ iMadeFace ว่าอยู่ในอับดับห…

The Internship เผยชีวิตคนที่อยากทำงานใน Google เตรียมเข้าฉาก 7 มิถุนายน

18 กุมภาพันธ์ 2013 modify 0
ถ้าจะพูดถึง Google Inc. แล้วแน่นอนว่า ต้องเป็นบริษัทในฝันของหลายๆคน ที่อยากเข้าร่วมไปเป็นส่วนหนึ่งของ Google ภาพยนตร์เรื่อง The Internship เลยหยิบยก ตัวอย่าง 2 หน…
George Washington Gale Ferris, Jr.

จอร์จ เฟอร์ริส George Washington Gale Ferris, Jr. ผู้ให้กำเนินชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่

14 กุมภาพันธ์ 2013 modify 0
วันนี้เราคงเห็น logo ของ Google เปลี่ยนไป เปลี่ยนไปแบบมี ชิงช้าสวรรค์ เหมือนกับงานวัดบ้านเรา หลายคนคงสงสัยว่าวันนี้ คือวันอะไรทำไม Google จึงให้ความสำคัญกับ วันนี…
เข้าสู่ระบบ Apple ID

การลงทะเบียน Apple ID

13 กุมภาพันธ์ 2013 modify 0
สมัคร Apple ID ผ่านโปรแกรม iTunes โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต สร้าง ID Apple จำได้ว่าเคยเขียนบทความเกี่ยวกับการ สมัคร Apple ID  ไปแล้วหนึ่งครั้งผ่านหน้าเว็บของ Apple แต่…
thumbnail default

Talking Tom Cat 2 แอพขำๆ กับน้องแมวน้อย

10 กุมภาพันธ์ 2013 modify 0
สำหรับใครที่เบื่อ อยากมีเพื่อนไว้คอยทำให้อารมณ์ดี มาลองดาวน์โหลดแอพฯที่ชื่อว่า Talking Tom Cat 2 เป็นแอพอัดเสียงตัวเอง หรือทำท่าอื่นๆ ที่สามารถทำให้เราคลายเหงา…

LINE HIDDEN CATCH เกมส์จับผิดภาพ

7 กุมภาพันธ์ 2013 modify 0
มาอีกแล้วอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นของ LINE กับเกมส์ที่หลายคนน่าจะเคยเล่นคือเกมจับผิดภาพ โดนไลน์ใช้ชื่อว่า LINE HIDDEN CATCH แอพที่เล่นจับผิดภาพแถามยังแข่งกับเพื่อ…
thumbnail default

จะบล็อกเพื่อนใน Skype จากบัญชีของ MSN Messenger อย่างไร

6 กุมภาพันธ์ 2013 modify 0
วันนี้ผมเจอปัญหาหนึั่งเชื่อว่าหลายๆคนก็น่าจะเจอเหมือนกับผม คือเอา Account ของ ไมโครซอฟท์ เป็นเมล์ของ hotmail ที่เคยเล่น MSN หรือ MSN Messenger หรือ Windows Live Mess…
google logo

ประวัติ Google (กูเกิล) ความเป็นมา มีมาอย่างไร

6 กุมภาพันธ์ 2013 modify 0
เชื่อว่าทุกวันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เว็บ search engine ที่โด่งดังอย่าง Google ด้วยส่วนตัวของผมเองใช้ Google สมัยเรียกหนังสือจำไ้ด้ว่าก่อนหน้าที่ Google จะเป็นท…
thumbnail default

แมรี ลีกกี้ (Mary Leakey) ครบรอบวันเกิด 100 ปี

6 กุมภาพันธ์ 2013 modify 1
แมรี ลีกกี้ (Mary Leakey)  วันนี้ใครเปิด Google คงเห็นรูป Doodle เปลี่ยนแปลงเป็นรูปหญิงสาวคนหนึ่ง กดไปเจอคำว่า แมรี ลีกกี้ ซึ้งเป็นคำที่ไม่มีใครเขียนถึงในบทความภา…
thumbnail default

วิธีการตัดเพลง Nero Wave Editor โปรแกรมตัดเพลง

6 กุมภาพันธ์ 2013 modify 0
หลายคนอยากตัดเพลงแต่หาโปรแกรมตัดเพลงดีๆไม่ได้ หรือไม่รู้จะเอาโปรแกรมอะไรตัดเพลงดี เชื่อว่าหลายท่านยังคงไม่รู้ว่าโปรแกรมที่แทบทุกเครื่องมีอยู่ คือ nero หลัง…
thumbnail default

ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ LINE Dtac เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้

5 กุมภาพันธ์ 2013 modify 2
เรียกได้ว่ามาช้าดีกว่าไม่มาสำหรับค่ายมือถืออย่าง Dtac เพราะหลายๆค่ายมือถือต่างมีสติ๊กเกอร์บนไลน์ให้ดาวน์โหลดกันหมดแล้วยังเหลือดีแทคที่มาช้ากว่าเขาหน่อย แ…