อย่างสวย ภาพหลุด BlackBerry Venice จากเจ้าเก่า @evleaks มาพร้อมกับหน้าจอโค้ง

BlackBerry Venice


มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้สำหรับ BlackBerry Venice สมาร์ทโฟนของ BlackBerry ตัวแรกที่จะรับระบบปฏิบัติการ Android ล่าสุดเผยภาพหลุดออกมาแล้วจากเจ้าเก่าอย่าง @evleaks ก็ต้องบอกว่าสวยเป็นอย่างมาก เพราะมาพร้อมกับหน้าจอโค้งเหมือนกับ Samsung Galaxy S6 edge ดังภาพด้านล่าง

BlackBerry Venice

เรียกได้ว่าดูจากภาพแล้วขอบของตัวเครื่องจะโค้งมนไปสะทุกด้านจริงๆ และน่าจะมีคีย์บอร์ดจริงๆตามแบบของ BlackBerry ซ่อนอยู่ใต้จอ ที่สามารถสไลด์ออกมาได้ และหากสังเกตุเห็นหน้าจอจะเป็นบริการต่างๆของ Google เกือบทั้งหมด แน่นอนว่ามันคือระบบปฏิบัติการ Android อย่างแน่นอน

ถึงอย่างไรก็ตามถังแม้จะมีข่าวหลุดออกมาหลายรอบแล้วสำหรับข่าวสมาร์ทโฟน Android ของ BlackBerry แต่ทางตัวแทนของ BlackBerry เองก็ยังคงปิดปากเงียบ (ผมเองก็ยังไม่เห็น BlackBerry ออกมาพูดอะไรเลย) คงต้องมาดูกันต่อไปว่า การเปิดตัว BlackBerry สายพันธ์ Android จะมีออกมาจริงๆหรือไม่ ่แต่โดยส่วนตัวแล้วผมก็ยังคงเชื่อความสามารถของเฮีย @evleaks  ที่ออกข่าวหลุดมาได้อย่างแม่นยำได้หลายต่อหลายครั้ง ครั้งนี้ก็ไม่น่าพลาด แต่ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าทาง BlackBerry จะเปิดตัว BlackBerry Venice ตัวเป็นๆจริงๆออกมาเมื่อไหร่เท่านั้นเอง

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.