ยังไม่ถอดใจ HTC ยันทำสมาร์ทโฟนต่อไป ไม่คิดถอนตัว แม้จะขาดทุนต่อเนื่อง


เป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้สินค้าด้านสมาร์ทโฟนของ HTC มีภาวะที่ไม่สู้จะดีนัก (ผลประกอบการขาดทุนอย่างต่อเนื่อง) ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่า HTC อาจจะถอดตัวจากวงการสมาร์ทโฟน แต่ล่าสุด Cher Wang ที่เป็น CEO หญิงของ HCT ออกมายืนยันแล้วว่า HTC ยังไม่ถอดใจและจะพัฒนาสมาร์ทโฟนต่อไป

Cher Wang CEO HTCนอกจากนั้น ยังกล่าวอีกด้วยว่า HTC จะยังคงออกสมาร์ทโฟนเรือธงที่สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าสาวกกันอย่างตือเนื่อง และ HTC ก็มีแผนจะพัฒนาสมาร์ทโฟน สเปคดีราคาประหยัดออกมาด้วย  และตอนนี้ก็กำลังพัฒนาอุปกรณ์ส่วมใจที่ร่วมมือกับ Under Armour คาดว่าน่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้

ส่วนตัวก็เอาใจช่วย HTC นะครับ เพราะบอกตามตรงว่า HTC ถือเป็นผู้ผลิตมือถือทีมีคุณภาพอีกค่ายหนึ่งเลยทีเดียว ส่วนตัวชอบสมาร์ทโฟนของ HTC แต่ติอย่างเดียวที่ราคาของ HTC มักแพงเอาเรื่อง ทำให้บางครั้งการตัดสินใจในการซื้อนั้นดรอฟลงไป ผมว่า HTC ถ้าแก้เรื่องนี้น่า ยอดการจำหน่ายน่าจะดีขึ้นมาได้อย่างแน่นอน

ที่มา –  Phone Arena

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.