iPhone 7 Jet Black สีลอก? หลังผู้ใช้พบสีลอกหลังติดฟิล์ม

ผู้ใช้ iPhone 7 สี Jet Black พบโลโก้ด้านหลังลอก หลังติดฟิล์มกันรอยด้านหลัง


ผู้ใช้งาน iPhone 7 สี Jet Black หรือดำเงา พบปัญหาสีลอก หลังตัวเขาเองติดฟิล์มด้านหลังเพื่อกันรอย โดยตัวอักษรต่างๆลอกติดฟิล์มออกมา เมื่อลอกฟิล์มออกอย่างเห็นได้ชัดเจน ดังภาพด้านล่างหลัง

iPhone 7 สี jet black ลอก

โดยเจ้าของเครื่องกล่าวว่า เขาได้ทำการติดฟิล์มเพียงแค่ 1 นาที และเกะมันออกสภาพก็เป็นแบบภาพนี้แล้ว โดยภาพที่โพสต์ออกมามีลักษณ์ตัวหนังสือต่างๆด้านหลังที่เป็นสกรีนตัวอักษรด้านหลัง หลุดออกมาทุกอย่างเลย เรียกได้ว่าเหมือนกับฟิล์มนั้นมีตัวหนังสือพวกนี้อยู่แล้ว

และไม่เพียงแต่ผู้ใช้รายนี้เท่านั้นที่พบปัญหานี้ ยังมีผู้ใช้รายอื่นที่เจอกับปัญหานี้ด้วยเช่นเดียวกัน แต่จะเกิดจาก ผู้ใช้ iPhone 7 สี Jet Black เท่านั้นยังไม่พบกับสีอื่นๆ ชมรายละเอียดชัดๆจากคลิปด้านล่างครับ

ปัญหาดังกล่าวไม่ใช้แค่ข้อความด้านหลังของ iPhone 7 คือ iPhone และ Designed by Apple in California จางลงเท่านั้น แต่มันหายออกไปจากด้านหลัง iPhone เลยทีเดียว ข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันและทดสอบกันอย่างกว้างขวาง หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเครื่องดังกล่าวอาจจะเป็นเครื่องปลอม คงต้องให้มีการทดสอบออกมาหลายๆการทดสอบ หรือจากเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือได้มาทดสอบกัน

หากข่าวนี้เป็นเรื่องจริง ใครที่จะติดฟิล์มกันลอย ก่อนจะติดก็คิดให้ดีๆก่อน เพราะหากลอกออกมาแบบนี้แล้วเดียวจะหาว่าไม่เตือน ใครที่ซื้อ iPhone 7 สีดำเงา  ก็ติดตามข่าวก่อนดีกว่า ก่อนที่จะติดฟิล์มครับ

ที่มา – macrumors

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.