วิธีเล่น ROV ในคอมพิวเตอร์ PC ผ่าน Nox Emulator

ROV logo

เล่น ROV ในคอมฯ อย่างไรมาดูกัน


ช่วงนี้เกมในมือถือ ไม่มีอะไรแรงไปกว่า Realm of Valor (RoV) อีกแล้ว เพราะถือว่าได้รับความนิยมในบ้านเราอย่างมาก สำหรับ RoV เป็นแอพพลิเคชันเกมที่เล่นในมือถือและแท็บเล็ต แต่ใครที่อยากจะเล่นในคอมพิวเตอร์ PC สามารถเล่นได้ผ่าน Emulator วันนี้จะมาแนะนำโปรแกรมจำลอง Android นั้นก็คือ NOX Emulator ที่สามารถใช้เล่นเกม RoV ได้อย่างค่อนข้างสมบูรณ์

ดาวน์โหลด Nox และติดตั้ง

ให้เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ https://www.bignox.com/blog/ และกดดาวน์โหลดังภาพด้านล่าง

nox downloadหรือหน้าแรก https://www.bignox.com/

ไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาจะมีขนาดประมาณ 280MB เมื่อดาวน์โหลดมาแล้วให้ทำการติดตั้ง การติดตั้ง ก็ไม่มีอะไรซับซ่อนเพียงกด Next และทำตามขั้นตอนจนเสร็จสิ้น

การใช้งาน NOX เบี้องต้น

การใช้งานเบื้องต้นของ NOX หลังจากเปิดโปรแกรมมาแล้ว ให้เข้าไปที่ Play Store ก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อทำการ เข้าสู่ระบบหรือใส่ Google Account (Gmail นั้นเอง)

Google Accountให้ทำการใส่ Google Account หรือรหัสของ Gmail ลงไป

เมื่อใส่ Google Account เรียบร้อยแล้วให้ทำการดาวน์โหลด ROV มาทันที

เมื่อให้เกมมาแล้วให้ทำการตั้งค่าตัวเกมให้เรียบร้อย (ตั้งดังภาพด้านล่าง)

ลากแป้มมาบริเวณที่ใช้ในการเคลือนที่ลากแป้มมาบริเวณที่ใช้ในการเคลือนที่ ดังภาพด้านบน วางให้ตรงกับปุ่มของตัวเกม

จากนั้นให้กดบันทึก

เมื่อกดบันทึกแล้ว ทางโปรแกรมจะถามว่าเราต้องการให้แป้มมีความโปรงใส่ระดับไหน ให้เลือก เป็นต่ำสุด ดังภาพด้านบน เพียงแค่นี้เราก็สามารถเล่น ROV ในคอมพิวเตอร์ผ่านโปรแกรม NoX ได้อย่างสมบูรณ์แล้ว

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.