Dell โชว์เหนือ เปิดตัวแอพพิเคชั่นใหม่ แจ้งเตือนทุกสิ่งอย่างของสมาร์โฟนบนโน๊ตบุ๊ค

Dell โชว์เหนือ เปิดตัวแอพพิเคชั่นใหม่ แจ้งเตือนทุกสิ่งอย่างของสมาร์โฟนบนโน๊ตบุ๊ค


เพื่อตอบสนองการทำงานให้ลื่นไหลไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร Dell เปิดตัวซอฟต์แวร์ใหม่ที่จะมาพร้อมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของ Dell เอง ภายในงาน CES 2018 ที่ผ่านมา

ลักษณะการทำงานของแอพพลิเคชั่นคล้ายกับฟังก์ชันที่ Cortana นำเสนอใน Windows หรือ Notification Center บน MacOS  คือจะทำการส่งการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนของคุณมาบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ผ่านสัญญาณบลูทูธ  ไม่ว่าจะเป็นการโทรเข้าออก, การแจ้งเตือนจากแอพฯ ต่างๆ, Line , twitter , Instagram เป็นต้น แต่สิ่งเดียวที่คุณจำเป็นต้องมีหากต้องการใช้ก็คือคอมพิวเตอร์แบรนด์ Dell นั่นเองครับ  และที่นอกเหนือไปกว่าที่กล่าวมาในขั้นต้นก็คือ คุณสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณบนคอมพิวเตอร์ได้เลยทันที ยิ่งถ้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นระบบทัชสกรีน เวลาเล่นเกมส์ก็จะชัดแจ่มเต็มสองตาเลยทีเดียวครับ

แอพพลิเคชั่นที่กล่าวถึงอยู่นี้รองรับทุกการใช้งานบนสมาร์ทโฟนของคุณทั้ง Android และ iOS แต่ ณ.ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลเรื่องของชื่อเรียกแอพพลิเคชั่นตัวนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ ตอนนี้มีเพียงข่าวเล็ดลอดออกมาจาก Dell ว่าอาจจะเปิดให้ใช้งานในวันที่ 27 มกราคม 2561ที่จะถึงนี้ครับ หากมีความคืบหน้าอย่างไรทางทีมงานจะรีบมาอัพเดทข้อมูลให้ได้ทราบกันนะครับ

ที่มา : techcrunch.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.