วิธีติดต่อ Apple Support ช่องการทางติดต่อ เบอร์โทร หรืออื่นๆ

Apple Support

เครื่องมีปัญหา หรือหาวิธีแก้ไขปัญหา เราจะติดต่อ Apple Support ได้ทางช่องทางไหนได้บ้างอย่างไร


สำหรับผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์อาจจะสงสัยว่า หากเราใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แล้วเกิดมีปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขเบื้องต้นได้ด้วยตัวเอง หรือเกิดข้อผิดพลาดอะไรบางอย่างที่จำเป็นต้องพึ่งฝ่าย Apple Support เราจะมีช่องทางในการติดต่อ Apple Support ที่สามารถสือสารหรือรองรับสำหรับประเทศไทยได้ช่องทางไหนได้บ้างบทความนี้จะมาสรุปให้เข้าใจกันว่า หากต้องการติดต่อ Apple Support เราสามารถติดต่อได้ทางช่องทางไหนได้บ้าง

Apple Support

ช่องทางการติดต่อด้วยเบอร์โทรศัพท์ Apple Support

คุณสามารถตรวจสอบApple เพื่อขอรับความช่วยเหลือและบริการได้จาเบอร์โทรซึ่งสามารถดูได้จากลิงค์นี้ ดูรายการหมายเลขโทรศัพท์ของ Apple ทั่วโลก

apple customer support

  • เบอร์ที่สามารถติดต่อ Apple Support ในประเทศไทยเบอร์ปัจจุบันคือ 1800 019 900

ต่อผ่านช่องทางหน้าเว็บไซต์ Apple Support

การติดต่อ Apple Support ผ่านหน้าเว็บไซต์ถือเป็นบริการที่น่าจะตรงจุดที่สุด เพราะในหน้าเว็บไซต์ผ่านช่องทาง support.apple.com/th-th/contact  จะมีการแบ่งอย่างชัดเจนว่าเรามีปัญหาในหัวข้อไหนอุปกรณ์อะไร และต้องการรับความช่วยเหลือแบบไหน อยากจะคุยกับพนักงานตอนนั้นเลย (ต้องอยู่ในเวลาทำการ 9.00-17.00 หยุดทำงานเสาร์และอาทิตย์) ใช้เวลาในการรอคอยไม่นาน หรือต้องการนัดหมายให้พนักงานโทรกลับในช่วงเวลาที่เราต้องการได้ สะดวกไม่ต้องถือสายรอ โดยวิธีในติดต่อ หรือเข้าถึงเข้าใจได้ไม่ยาก เพราะเป็นหน้าภาษาไทย และมีวิธีการในการทำง่ายๆในลักษณะคล้ายๆๆวิธีตัวอย่างด้านล่าง

เมื่อเข้าไปยังหน้าเว็บไซต์ ติดต่อฝ่ายบริการช่วยเหลือของ Apple

Apple Support contact

จะมีให้คุณเลือกว่าปัญหาของคุณเจอแบบไหน หรืออุปกรณ์อะไร ยกตัวอย่างเช่น หากต้องการสอบถามเกี่ยวกับ iPhone ให้เลือกเมนู iPhone จากภาพด้านบน

ติดต่อ Apple Support contact

เมื่อเราคลิกจะพาเราไปยังหน้าของการเลือกปัญหาของคุณให้เลือกปัญหาที่คุณพบ (จากภาพด้านบน) หลังจากเลือกไปแล้วจะมีให้เลือกเมนูย่อยอีกดังภาพด้านล่างว่าปัญหาของคุณคืออะไร

Apple Support การซ่อมแซมและความเสียหายทางกายภาพ

เมื่อกดไปแล้วทาง Apple จะให้ช่องทางการติดต่อในการแก้ไขปัญหาดังภาพด้านล่าง

Apple Support คุณต้องการให้เราช่วยเหลืออย่างไรบ้าง

Apple Support contact

ซึ่งการติดต่อจะมีหลายช่องทางแล้วแต่ปัญหาที่เราเจอทาง Apple Support ก็จะเลือกบริการให้ตรงกับปัญหาของเรา หากปัญหาของเราจำเป็นต้องคุยกับฝ่ายบริการ จะขึ้นดังภาพด้านบน ให้เราคุยกับฝ่ายบริการช่วยเหลือของ Apple ตอนนี้ ซึ่งจะมีเวลาในการรอบอกว่าเรารอสายนานเท่าใด หรือให้เรา นัดหมายการโทร ได้ในเวลาที่เราต้องการ

คุยกับฝ่ายบริการช่วยเหลือของ Apple ตอนนี้

คุณจำเป็นต้องป้อนหมายเลขประจำเครื่อง IMEI หรือ MEID ลงไปแล้วกดดำเนินการต่อ เพื่อติดต่อฝ่ายบริการของ Apple ต่อไป

Apple Support

กรอกข้อมูลที่เราสามารถใส่ไปได้ (ไม่จำเป็นต้องใส่หมดทุกช่อง)

ฝ่ายซัพพอร์ตของ Apple จะโทรหาคุณเอง แล้วจะบอกว่าเราต้องรอนานประมาณเท่าไหร่ ในที่นี่ About 2 minutes ก็ประมาณ 2 นาที และการทำแบบนัดหมายก็ทำลักษณะเดียวกัน เพียงแต่เราเป็นคนกำหนดการโทรนัดหมายประมาณนั้น

หรือเบอร์ติดต่อ – 0018004412904

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

4 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published.