วิธีเช็คประกัน VIVO เช็คประกันมือถือวีโว้จาก IMEI อย่างไร

เช็คประกัน vivo อย่างไร เช็คที่ไหนอย่างไร


สำหรับใครที่อยากจะตรวจสอบประกันของมือถือยี้ห้อ VIVO ว่าเครื่องของเรายังมีประกันเหลืออยู่เท่าไหร่ หรือต้องการตรวจสอบเครื่องว่าตรงกับข้อมูลของ VIVO หรือไม่ เราสามารถตรวจสอบประกันของโทรศัพท์ยี้ห้อวีโว้ได้ง่ายๆผ่านทางเว็บไซต์ดังต่อไปนี้

Vivo X60 Pro

ก่อนที่เราจะตรวจสอบประกันของเครื่อง VIVO สิ่งที่ต้องมีในการเช็คประกันเครื่องเพื่อระบุตัวเครื่องนั้น เราจำเป็นต้องมีหมายเลข IMEI ของเครื่องเสียก่อน โดยสามารถดูได้หลายรูปแบบดังต่อไปนี้

วิธีดู IMEI VIVO

  • ดูผ่านเกี่ยวกับโทรศัพท์ ให้เข้าไปที่การตั้งค่า > การตั้งค่าเพิ่มเติม > เกี่ยวกับโทรศัพท์ หรือ ตั้งค่า > การจัดการระบบ > เกี่ยวกับโทรศัพท์ คุณจะเห็นหมายเลขอีมี่ดังภาพด้านล่าง
    ดูหมายเลข IMEI VIVO ในการตั้งค่า เกี่ยวกับโทรศัทพ์
  • ดูผ่านการโทรด้วย *#06# เครื่องจะแสดงหมายเลข IMEI ขึ้นมาที่หน้าจอทันที
    วิธีดู IMEI VIVO *#06#
  • เช็คจากกล่องบรรจุภัณฑ์โทรศัพท์ vivo
    IMEI VIVO Box

วิธีเช็คประกัน VIVO จาก IMEI

ให้เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ vivo.com/th/support/IMEI จะมีหน้าให้กรอกหมายเลข IMEI  15 หลัก หลังจากกรอกเสร็จให้ให้กดยอมรับเงือนไข กดส่ง และพิมพ์ captcha เพื่อยืนยันว่าไม่ใช่บอท เมื่อเสร็จแล้วจะมีรายละเอียดของตัวเครื่อง รวมถึงประกันแสดงอยู่ด้านล่าง

ดูอายุประกันมือถือ VIVO

ดูอายุประกันมือถือ VIVO

การดูอายุประกันของ VIVO อาจจะมี 2 รูปแบบดังภาพด้านบน คือบอกแค่วันประกันเท่าไหร่ “หนึ่งปีนับตั้งแต่วันที่ซื้อ (หรือวันที่ในใบเสร็จการซื้อ)” หรือระบุวันที่ชัดเจน “DD/MM/YYYY”  หากใครดูได้แบบอย่างแรกจำเป็นต้องดูในเสร็จที่เราซื้อเครื่องมาแล้วคำนวนอายุประกันเอาเอง หรือหากมีข้อสงสัยใดๆ ให้ติดต่อศูนย์บริการ VIVO ได้ทั่วประเทศไทย

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

1 Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.