ไม่สามารถสร้าง Apple ID ขึ้น iPhone นี้ได้ถูกใช้เพื่อสร้าง Apple ID ใหม่มากเกินไป แก้ไขอย่างไร

Apple ID

ไม่สามารถสร้าง Apple ID iPhone นี้ได้ถูกใช้เพื่อสร้าง Apple ID ใหม่มากเกินไป คิดต่อผู้ให้บริการช่วยเหลือ Apple เพื่อส่งคำขอ Apple ID อื่นเพื่อใช้กับ iPhone นี้


สำหรับผู้ใช้งาน iPhone แล้วอยากจะสมัคร Apple ID ในเครื่องของ iPhone หรือ iPad แล้วขึ้นข้อความ “ไม่สามารถสร้าง Apple ID iPhone นี้ได้ถูกใช้เพื่อสร้าง Apple ID ใหม่มากเกินไป คิดต่อผู้ให้บริการช่วยเหลือ Apple เพื่อส่งคำขอ Apple ID อื่นเพื่อใช้กับ iPhone นี้”  หลายคนอาจเกิดความสงสัยว่าทำไมถึงขึ้นข้อความนี้ และหากขึ้นข้อความนี้ต้องแก้ไขอย่าง เพราะไม่สามารถสมัคร Apple ID ได้ ก็จะไม่สามารถใช้งาน iPhone ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หรือแทบใช้งานไม่ได้เลย บทความนี้จะมาอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร และต้องแก้ไขอย่างไร

ไม่สามารถสร้าง Apple ID iPhone นี้ได้ถูกใช้เพื่อสร้าง Apple ID ใหม่มากเกินไป คิดต่อผู้ให้บริการช่วยเหลือ Apple เพื่อส่งคำขอ Apple ID อื่นเพื่อใช้กับ iPhone นี้

สาเหตุที่ขึ้นข้อความ ไม่สามารถสร้าง Apple ID iPhone นี้ได้ถูกใช้เพื่อสร้าง Apple ID ใหม่มากเกินไป คิดต่อผู้ให้บริการช่วยเหลือ Apple เพื่อส่งคำขอ Apple ID อื่นเพื่อใช้กับ iPhone นี้

สำหรับสาเหตุที่ขึ้นข้อความดังกล่าว ก็ไม่มีอะไร ก็ตามข้อความที่มันฟ้องเลยคือ อุปกรณ์ iPhone, iPad หรือ iOS อื่นๆเครื่องดังกล่าว มีการใช้งานการสมัคร Apple ID ไว้เกินขีดจำกัดแล้ว (ไม่แน่ใจว่ากี่บัญชี แต่ Apple จำกัดการสมัครต่อเครื่อง คล้าย iCloud ที่ได้ 3 บัญชี) เมื่อครบกำหลดการสมัคร ID ในเครื่องนั้นแล้ว หากกดสมัครใหม่ ก็จะขึ้นข้อความดังกล่าวนั้นเอง

เครื่องที่ขึ้นข้อความดังกล่าว อาจเกิดจากมีการสมัครหลาย ID หรือผ่านมาหลายมือแล้ว เลยมีการสมัครใช้งานไว้หลาย ID นั้นเอง

วิธีแก้ไขหากขึ้น ไม่สามารถสร้าง Apple ID iPhone นี้ได้ถูกใช้เพื่อสร้าง Apple ID ใหม่มากเกินไป คิดต่อผู้ให้บริการช่วยเหลือ Apple เพื่อส่งคำขอ Apple ID อื่นเพื่อใช้กับ iPhone นี้

วิธีแก้ไข จริงๆมีอยู่ 2 วิธีด้วยกันได้แก่

  1. ให้ใช้อุปกรณ์อื่นในการสมัคร Apple ID
  2. ติดต่อฝ่ายบริการ Support ของ Apple

ดังที่กล่าวไปหากไม่สามารถใช้อุปกรณ์เครื่องนี้สมัครได้ก็ให้อุปกรณ์อื่นสมัครอาจให้เพื่อนที่มี iPhone หรือสมัครผ่านอุปกรณ์อื่น อันนี้เป็นการแก้ไขปัญหาที่เร็วที่สุด ส่วนใครอยากให้ไอโฟนเครื่องนี้กลับมาสมัคร Apple ID ได้ ก็ต้องติดต่อ Apple Support นั้นเอง

About modify 4848 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.