[PR] vivo จัดแคมเปญ “Join the Team, Joy the Dream” สานฝันอนาคตเยาวชนนักเตะ มอบลูกฟุตบอลแก่โรงเรียนทั่วไทย จุดเริ่มต้นแห่ง ‘ฝัน’ เริ่มที่คุณ”

Join the Team, Joy the Dream

vivo สานฝันอนาคตเยาวชนนักเตะ มอบลูกฟุตบอลแก่โรงเรียนทั่วไทย ในแคมเปญ “Join the Team, Joy the Dream จุดเริ่มต้นแห่ง ‘ฝัน’ เริ่มที่คุณ”


กรุงเทพฯ – 16 สิงหาคม 2564 – vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2020 หรือ UEFA EURO 2020™ อย่างเป็นทางการที่ผ่านมา สานฝันอนาคตเยาวชนนักเตะไทย ด้วยการส่งมอบลูกฟุตบอลลิขสิทธิ์จาก UEFA EURO 2020™ ให้แก่ 10 โรงเรียนทั่วประเทศไทย ในแคมเปญ “Join the Team, Joy the Dream จุดเริ่มต้นแห่ง ‘ฝัน’ เริ่มที่คุณ” เพื่อสนับสนุนและส่งต่อแรงบันดาลใจให้เยาวชนนักเตะทั่วประเทศได้มีโอกาสฝึกซ้อมและเล่นกีฬาฟุตบอลเพื่อสานฝันการเป็นนักเตะในอนาคตต่อไป

Join the Team, Joy the Dream

โดยแคมเปญ “Join the Team, Joy the Dream จุดเริ่มต้นแห่ง ‘ฝัน’ เริ่มที่คุณ” เปิดตัวเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเพื่อเชิญชวนเยาวชนชาวไทยและเหล่าแฟนบอลมาร่วมฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลไปกับทัพนักเตะไทยชื่อดังจากหลากหลายสโมสรได้แบบง่ายดายในระหว่างหยุดอยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น ลีซอ-ธีรเทพ, ต้น-นฤบดินทร์, แบงค์-ศุภณัฏฐ์, เช็ค-สุภโชค และ ก้อง-เกริกฤทธิ์ พร้อมเหล่านักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง หยิ่น-อานันท์ และ วอร์-วนรัตน์ เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจและความหลงใหลในกีฬาฟุตบอล โดยในทุกๆ 1 คลิปวิดีโอของผู้ร่วมกิจกรรม ทาง vivo จะร่วมสมทบและบริจาคลูกฟุตบอลจำนวน 1 ลูก เพื่อส่งต่อให้น้อง ๆ ในโรงเรียนต่างจังหวัดทั่วทุกภูมิภาค ซึ่งแคมเปญนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนบอลชาวไทยมากมายมาร่วมแชร์เทคนิคและลีลาการเล่นฟุตบอลในแบบฉบับของตนเอง ตามแฮชแท็ก #JointheTeamJoytheDream #vivoX60Pro5G #vivoThailand (สามารถรับชมวิดีโอประมวลภาพกิจกรรมได้ที่ ที่นี่)

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.