ดูรหัสผ่าน Facebook ในโทรศัพท์ iOS ที่เคยเก็บไว้ใน iPhone

iOS 16 logo

ดูรหัสเฟสบุ๊คตัวเอง ในไอโฟนทำอย่างไร มาดูกัน


สำหรับใครที่ลืมรหัสของ Facebook และอยากจะหารหัสที่เราจดจำเอาไว้ ในเครื่องของ iPhone หรือระบบ iOS บทความนี้จะมาแนะนำวิธีดูรหัสผ่านต่างๆที่เราบันทึกเอาไว้ในระบบของ iOS กัน แต่ก่อนที่จะสอนวิธีการดูรหัสผ่าน ต้องทำความเข้าใจก่อนว่ารหัสผ่านที่จะสามารถดูได้ ต้องเป็นรหัสผ่านที่เราเคยสั่งให้ระบบ จดจำรหัสผ่านของ Apple จดจำเอาไว้เท่านั้น เช่นเวลาเราใส่รหัสผ่านอะไรสักอย่างสำเร็จแล้ว ระบบจะถามเราว่าจะให้จำรหัสผ่านเอาไว้ในฟีเจอร์รหัสผ่านของ Apple ไว้หรือไม่ หากใครไม่เคยจำเอาไว้ก็จะไม่สามารถกู้ได้ แต่หากมครไม่แน่ใจว่าได้เคยกดจดจำรหัสผ่านเอาไว้หรือไม่ ก็มาดูวิธีตรวจสอบและดูรหัสผ่านได้จากบทความด้านล่างเลย

วิธีดูรหัสผ่าน Facebook ใน iPhone

  • ให้ไปที่การตั้งค่า
  • มองหาเมนู “รหัสผ่าน
    เมนูรหัสผ่าน iOS
  • หลังจากแตะเข้าไประบบอาจถามรหัสปลดล็อกเครื่อง หรือ Face ID
  • หน้าต่างของ “รหัสผ่าน” จะมีรหัสผ่านต่างๆที่เราเคยบันทึกเอาไว้ ให้มองหา Facebook หากมีให้แตะที่มันรหัสผ่าน Facebook ที่บันทึกไว้ในระบบของ iOS
  • คุณจะเห็นเมนูรหัสผ่าน ให้แตะที่รหัสผ่าน จะปรากฏรหัสผ่านที่เคยบันทึกเอาไว้
    รหัสผ่าน Facebook ที่บันทึกไว้ใน iPhone

ข้อควรจำ รหัสผ่านที่บันทึกเอาไว้ ในบางครั้งอาจเป็นรหัสผ่านเก่า ที่ไม่ได้อัปเดต บางครั้งอาจจะไม่สามารถใช้งานได้ หากคุณมีการเปลี่ยนรหัสผ่าน และไม่ได้อัปเดตรหัสผ่านของ Apple

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.