วิธีโอนเงินระหว่างบัญชี TrueMoney Wallet โอนเงินระหว่างทรูมันนี่ วอลเล็ท ฟรีค่าบริการ

TrueMoney Wallet logo

โอนเงินระหว่าง ทรูมันนี่ วอลเล็ท


สำหรับใครที่ต้องการโอนเงินระหว่างบัญชี TrueMoney Wallet ด้วยกันทั้งผู้ส่งและผู้รับ แต่ยังไม่รู้รายละเอียดและขั้นตอนการทำ บทความนี้จะมาอธิบายให้เข้าใจแบบง่ายๆ ทั้งเรื่องรายละเอียดค่าธรรมเนียบและระเบียบอื่นๆ รวมไปถึงขั้นตอนการโอนได้แบบง่ายๆ

วิธีโอนเงินระหว่าง TrueMoney Wallet

สิ่งที่ควรรู้ในการโอนเงินระหว่าง TrueMoney Wallet

วิธีและขั้นตอนการโอนเงินระหว่าง ทรูมันนี่ วอลเล็ท

  • เปิดแอปขั้นมาและให้เลือกเมนู “โอน” จากนั้นให้ใส่ เบอร์โทร หรือไอดี หรือหากมีอยู่ในรายชื่อเพื่อน ก็ค้นหารายชื่อเพื่อน ของผู้รับเงินโอน ปกติมักใช้เบอร์โทรในการบอกการโอนให้แกกัน แต่หากต้องการสร้างไอดี ไว้รับเงินโอนจำเป็นต้องไปตั้งก่อนหากยังไม่ได้ตั้งครั้งแรก ให้ไปที่เมนู โปรไฟล์ คุณจะเห็นในส่วนของ วอลเล็ท ไอดี สามารถตั้งได้ตรงนั้น เอาไว้รับโอนได้ ตัวอย่งภาพด้านล่างเป็นการโอนให้กันผ่านเบอร์โทรศัพท์
  • หลังจากกรอกเบอร์โทรผู้รับโอนใส่จำนวนเงินแล้ว คุณจะส่งข้อความที่ส่งหากันเพื่อเป็นข้อความช่วยจำหรืออื่นๆได้ และให้กด โอนเงิน
    วิธีโอนเงินระหว่าง Truemoney Wallet
  • หลังจากตรวจสอบความถูกต้องให้กด “ยืนยันการโอนเงิน” หากขึ้นว่า ทำรายการสำเร็จ แสดงว่ามีการโอนเงินไปยังผู้รับเรียงร้อยแล้ว เงินจะถูกส่งไปยังบัญชี Truemoney Wallet ของผู้รับทันที ให้เรากดเรียบร้อยได้เลย

 

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.