วิธีเปิดปุ่ม DM Twitter อนุญาตให้ทุกคนส่งคำขอทางข้อความส่วนตัวถึงคุณได้

Twitter logo

วิธีเปิดปุ่มข้อความส่วนตัวทวิตเตอร์ ปุ่ม DM ไม่แสดง แก้ไขอย่างไรเปิดอย่างไร


สำหรับผู้ใช้งาน Twitter ปกติแล้วการส่งข้อความส่วนตัว หรือ DM หากันนั้น จะต้องเป็นบุคคลที่เราติดตามถึงจะส่งข้อความหาเราได้ ตามค่าการตั้งค่าเริ่มต้น แต่ Twitter ก็เปิดให้เราสามารถเปิดให้ทุกคนสามารถติดข้อความส่วนตัวหาเราได้ในกรณีที่ไม่ได้ติดตามเรา หรือเราไม่ได้ติดตามด้วย โดยสามารถตั้งค่าได้ง่ายๆดังต่อไปนี้

ปุ่ม DM Twitter

ค่าเริ่มต้นเกี่ยวกับการส่งข้อความ DM หากัน Twitter

  • เราจะส่งข้อความหาคนนั้นได้้ คนนั้นต้องติดตามเรา
  • เว้นเสียแต่เขาเปิดให้ทุกคนสามารถเปิดข้อความ DM หาได้

วิธีเปิดปุ่ม DM ให้ทุกคนสามารถส่งคำขอส่งข้อความถึงคุณได้

เราสามารถเปิดปุ่ม DM ได้โดยการไปที่เมนู ส่งข้อความ และเลือกการตั้งค่า ดังภาพด้านล่าง

การตั้งค่าปุ่ม DM Twitter

จากนั้นให้เลือกสวิทช์เปิด “อนุญาตให้ทุกคนส่งคำขอทางข้อความถึงคุณได้” หมายถึง อนุญาตให้ผู้คนที่ไม่ได้ติดตามส่งคำขอทางข้อความมาถึงคุณและเพิ่มคุณไปยังบทสนทนากลุ่มได้ หากต้องการตอบกลับข้อความของพวกเขา คุณต้องยอมรับคำขอก่อน

ด้านล่างจะมีตัวเลือกเพิ่มเติม “กรองข้อความที่คุณภาพต่ำ” ซ่อนคำขอทางข้อความที่มีการตรวจพบว่าอาจเป็นสแปมหรือมีคุณภาพต่ำ คำขอเหล่านี้จะถูกส่งไปยังกล่องข้อความแยกต่างหากที่อยู่ด้านบ่างของคำขอทางข้อความของคุณ โดยคุณจะยังสามารถดูข้อความดังกล่าวได้หากต้องการ

เปิดปุ่ม DM Twitter สำหรับทุกคน

การตั้งค่าเพียงเท่านี้คุณก็จะเปิดปุ่ม DM ของทวิตเตอร์ได้แล้ว ให้ลองนำไปใช้ดูหากต้องการเปิดปุ่มการรับข้อความส่วนตัวสำหรับทุกคน

About modify 4853 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.