วิธีดาวน์โหลด The Sims 4 ฟรี เล่นฟรีใน Windows

Download The Sims 4 free ผ่าน EA app


สำหรับผู้ต้องการเล่น The Sims 4 แบบฟรีที่ทาง EA ให้ดาวน์โหลดมาเล่นฟรี (จะมีขายส่วนเสริมต่างๆเพิ่มเติม) สามารถดาวน์โหลดได้ผ่านโปรแกรม EA app บทความนี้จะสอนขั้นตอนการดาวน์โหลดและติดตั้ง The Sims 4 แบบฟรีๆกัน

ขั้นตอน 1 : ดาวน์โหลดและติดตั้ง EA app

ให้ไปดาวน์โหลดโปรแกรม EA App เป็นโปรแกรมสำหรับเล่นเกมของค่าย EA ดาวน์โหลดได้จาก  ea.com/ea-app หลังจากดาน์โหลดมาให้ทำการติดตั้งให้เรียบร้อย

EA App sign in

ขั้นตอน 2 : สมัครบัญชี EA

การจะเล่นเกมต่างๆของ EA ผ่าน EA App ได้นั้นคุณจำเป็นต้องมีบัญชีของ EA ในการเข้าสู่ระบบสามารถสมัครจากหน้า ea.com/register การสมัคร EA Account สามารถสมัครได้ 2 ช่องทางหลักๆด้วยกันได้แก่ สมัครผ่านบัญชีของ Google, Facebook, Apple ID, Steam, Xbox และ PlayStation หรือจะสมัครบัญชีโดยตรงจาก EA

register EA Account

ขั้นตอน 3 : ลงชื่อเข้าใช้ EA

หลังจากสมัครบัญชีเรียบร้อยแล้วให้ลงชื่อเข้าใช้ให้เรียบร้อย ในหน้าเบราว์เซอร์หลักก่อน และมาลงชื่อเข้าใช้ EA จะได้ไม่ต้องยืนยัน เพราะการยืนยันผ่านโปรแกรมบางทีจะมีปัญหา ให้ลงชื่อเข้าใช้ผ่านเบราว์เซอร์ให้เรียบร้อยก่อนค่อนลงเข้าสู่ระบบผ่าน EA App

ขั้นตอน 4 : ดาวน์โหลด The Sims 4

หลังจากเข้าสู่ระบบของ EA App แล้วให้ค้นหาในช่องค้นหา The Sims 4 จะเป็นเกมที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ให้กดที่ปุ่มดาวน์โหลดสีฟ้า

ค้นหาและดาวน์โหลด EA App

ระบบพาไปยังหน้าการตั้งค่าตัวเลือกการดาวน์โหลดให้เลือกตำแหน่งติดตั้งเกมหากต้องการเปลี่ยน รวมถึงภาษาของเกมที่ต้องการ ( The Sims 4 ไม่มีภาษาไทย) ตั้งค่าเสร็จแล้วให้เลือก ถัดไป

EA App Download option

ระบบจะให้ยอมรับเงื่อนไขการใช้งาน จะบบเกมต้องการ Microsoft Visual C++ Runtime (หากไม่มีให้กดดาวน์โหลดจากลิงค์) และให้กดดาวน์โหลด

EA App Agreement

โปรแกรมจะเริ่มต้นดาวน์โหลดเกมจะมีแถบสถานะด้านซ้ายมือว่าดาวน์โหลดเท่าไหร่ ความเร็วเท่าไหร่

EA App Downloading game

เมื่อดาวน์โหลดเสร็จแล้ว จะสามารถเล่นเกมได้ทันที

Play The sim 4

วิธีถอดดการติดตั้ง The Sims 4

เนื่องจาก The Sims 4 มีขนาดค่อนข้างใหญ่ หากต้องการจะลบในเวลาที่ไม่เล่นแล้ว (สามารถดาวน์โหลดภายหลังได้) โดยเลือกไปที่เกมที่ต้องการจะลบด้ายซ้ายมือและให้เลือก จัดการในช่องเกมตรงกลาง และะเลือก ถอดการติดตั้ง ดังภาพด้านล่าง

ถอดถอนการติดตั้งเกม ลบเกม EA App

หากต้องการดาวน์โหลดเกมใหม่ จากที่เคยดาวน์โหลดและซื้อแล้วให้ดูที่เมนู คอลเล็กชัน ด้ายซ้ายมือ จะเป็นเกมที่เราเคยดาวน์โหลดหรือซื้อไว้ตรงนี้หมด

EA App collection

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.