เปิดตัว Counter-Strike 2 ปรับปรุงใหม่หลายด้าน ทั้งความสมจริง ฉาก แสง และอื่นๆ เปิดให้เล่นทดสอบแบบจำกัดแล้ววันนี้

Counter-Strike 2 logo

Counter-Strike 2 เปิดตัวแล้วใช้ Engine Source 2


มีข่าวลือก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาสักระยะสำหรับ Counter-Strike 2 ล่าสุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเปิดให้เล่นแบบทดสอบแบบจำกัดแล้ววันนี้ ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นจาก Engine Source 2 เรียกได้ว่าปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ฉาก แสง การการสะท้อนวัตถุ เพื่อความสมจริงของภาพมากยิ่งขึ้น

Counter-Strike 2 LIMITED TEST

ตัวเกมมีการเปลี่ยนแปลงใหม่ให้สมจริงยิ่งขึ้นยกตัวอย่างเช่น ระเบิดควันจะมีปริมาตรแบบเปลี่ยนแปลงได้ มีการตอบสนองกับวัตถุเมื่อกระทบ เช่น แสง, กระสุน หรือการระเบิด สร้างความสมจริงให้กับตัวเกมมากยิ่งขึ้น

ปรับปรุงเรื่องของ Tick มาใช้ Sub-Tick เพื่ออัปเดตสถานะการณ์ในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เซิร์ฟเวอร์ทราบได้ทันทีที่การเคลื่อนไหวเริ่มต้นขึ้น เช่น เมื่อมีการยิงกระสุน หรือขว้างลูกระเบิด ด้วยเหตุนี้ ไม่ว่าอัตรา Tick จะเป็นอย่างไร การเคลื่อนไหวและการยิงของคุณจะตอบสนองเท่าเทียมกัน และระเบิดจะตกถึงพื้นในลักษณะเดียวกันเสมอ

อัปเกรดแผนที่ ปรับปรุงแผนที่ ปรับแสงใหม่ด้วย Source 2 และเรนเดอร์ที่อ้างอิงจากแสงจริงตามธรรมชาติ ทำให้มีวัสดุ แสง และแสงสะท้อนที่สมจริง รวมถึงการทำให้แผนที่สดใสขึ้น ชัดเจนขึ้น แผนที่ในกลุ่ม Overhaul ได้รับการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด

เปิดให้ทดสอบแบบจำกัดแล้ว สามารถดูรายละเอียดได้ที่ counter-strike.net

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.