แชร์โพสต์ Facebook ไป Messenger ไม่ได้ ขึ้นให้สลับบัญชี เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไง

Facebook logo

ไม่สามารถแชร์โพสต์ใน Facebook ไปยัง Messenger เป็นเพราะอะไร


สำหรับผู้ใช้งาน Facebook และ Messenger การแชร์โพสต์ต่างๆไปยังช่องแชทสามารถแชร์ลิงค์หรือโพสต์ต่างๆ ไปยัง Facebook Messenger ได้ง่ายโดยการแตะที่รูปการแชร์ และส่งไปยัง Messenger  ของเพื่อน แต่ในบางครั้งอาจเกิดปัญหาไม่สามารถแชร์โพสต์ไปยัง Messenger ได้ ทำให้เกิดคำถามว่าเกิดจากอะไร และต้องแก้ไขอย่างไร

แชร์โพสต์ Facebook share post to messenger

ปัญหาการแชร์โพสต์ Facebook ไปยัง Messenger ไม่ได้ เกิดได้จากหลายสาเหตุ หลักๆดังต่อไปนี้

  • โดน Facebook ปิดกั้น เนื่องจากทำผิดกฏการใช้งาน ให้ตรวจสอบสถานะบัญชี Facebook ดูว่าบัญชีของคุณทำผิดเงื่อนไขการใช้งานและถูกปิดกั้นไว้หรือไม่
  • แอพค้างหรือมีปัญหา ทดสอบโดยการถอดถอนการติดตั้งแอพแหละโหลดใหม่
  • ความผิดพลาดบางอย่าง ในการแชร์ให้ทดสอบแชร์โพสต์และเลือกเมนู … เพิ่มเติม และจึงเลือก Messenger แล้วทดสอบว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่
    share post to messenger
  • เกิดจากความผิดพลาดของระบบในบางครั้ง มีปัญหาเกิดขึ้นเป็นระยะเกี่ยวกับการไม่สามารถแชร์โพสต์ลง Messenger ได้ ให้รอสักระยะแล้วทดสอบแชร์ใหม่

ในบางกรณีหากมีความผิดพลาดเกี่ยวกับบัญชี ไม่สามารถแชร์โพสต์ลง Messenger ได้อาจขึ้นให้เราสลับบัญชี หรือแนะนำให้สร้างบัญชีใหม่ ข้อนี้ปัญหาอาจเกิดจากการบัญชีของเรามีปัญหา หรือในระยะที่เราใช้งาน Server มีปัญหาจึงไม่สามารถใช้งานได้ ให้เว้นระยะการใช้งานแล้วทดสอบใช้งานใหม่

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.