ใช้แชทบอท Bing ไม่ได้ “การแชทของ Bing ไม่พร้อมใช้งานกับการตั้งค่า SafeSearch ปัจจุบันของคุณ” เกิดจากอะไร

การแชทของ Bing ไม่พร้อมใช้งานกับการตั้งค่า SafeSearch ปัจจุบันของคุณ การแชทของ Bing ไม่ได้รับการสนับสนุนเมื่อการตั้งค่า SafeSearch ของคุณถูกตั้งค่าเป็นจำกัด


สำหรับผู้ใช้งานแชทบอทของ Bing และไม่สามารถใช้งานได้ ขึ้นข้อความ “การแชทของ Bing ไม่พร้อมใช้งานกับการตั้งค่า SafeSearch ปัจจุบันของคุณ การแชทของ Bing ไม่ได้รับการสนับสนุนเมื่อการตั้งค่า SafeSearch ของคุณถูกตั้งค่าเป็นจำกัด” และไม่เด้งไปหน้าค้นหาแทน ไม่สามารถแชทกับ AI ได้ เกิดคำถามว่าเกิดจากอะไร และต้องแก้ไขอย่างไร

การแชทของ Bing ไม่พร้อมใช้งานกับการตั้งค่า SafeSearch ปัจจุบันของคุณ การแชทของ Bing ไม่ได้รับการสนับสนุนเมื่อการตั้งค่า SafeSearch ของคุณถูกตั้งค่าเป็นจำกัด

ข้อความแจ้งเตือนเกี่ยวกับ SafeSearch เป็นหนึ่งในฟีเจอร์ของ Bing เกี่ยวกับผลของการค้นหา ช่วยป้องกันไม่ให้เนื้อหาสําหรับผู้ใหญ่ออกจากผลลัพธ์การค้นหาของคุณ นั้นคือควาหมมายคร่าวๆของฟีเจอร์ SafeSearch สามารถตั้งค่าได้ที่มุมด้านขวามือบนของ bing.com

SafeSearch

เราสามารถตั้งค่าได้ 3 ตัวเลือกคือ

  1. อ่อน
  2. เข็ม
  3. ค่าเริมต้นของระบบ

ซึ่งการแจ้งเตือนในการใช้งานแชทบอทของ Bing ถึงแม้จะฟ้องว่าเกี่ยวกับการตั้งค่า SafeSearch แต่จริงๆแล้ว ไม่ว่าคุณจะเลือกตัวเลือกไหนก็ไม่สามารถใช้งานแชทบอทของ bing ได้ เพราะหากการแจ้งเตือนเกี่ยกวับ SafeSearch เมื่อใช้งานแชทบอท ปัญหาหลักๆของส่วนนี้คือ คุณไม่ได้เข้าสู่ระบบของบัญชีไมโครซอฟท์

วิธีแก้ไขปัญหาในที่นี่คือให้ทำการเข้าสู่ระบบ Bing ด้วยบัญชีของไมโครซอฟท์ จึงจะสามารถใช้งานแชทบอทและไม่ได้รับการแจ้งเตือนนี้อีก

หากใครที่มีปัญหาการแจ้งเตือนข้อความ SafeSearch ในขณะที่พยามใข้งาน chat กับ AI ให้ทดสอบแก้ไขปัญหาโดยการเข้าสู่ระบบบัญชีไมโครซอฟท์ก่อน

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.