วิธี Add your ใน Story IG เพิ่ม Add Story ไอจีอย่างไร

Instagram logo

วิธีใช้งาน Add your Instagram ทำอย่างไร


Add your เป็นฟีเจอร์หนึ่งที่ได้รับความนิยมพอสมควรใน Instagram ถูกเปิดตัวและใช้งานครั้งแรกเมื่อปลายปี 2021 ความสามารถหรือลูกเล่นของ Add your คือการโพสต์รูปภาพหรือสตอรี่ ที่สามารถกำหนดหัวข้อพร้อมลูกเล่นต่างๆ อีกทั้งยังสามารถสร้าง Challenge กับเพื่อนๆของคุณได้ บทความนี้สอนการใช้งานฟีเจอร์ Add your ใน Story IG แบบคร่าวๆให้เข้าใจกันแบบง่ายๆ

Add Yours IG

วิธีใช้งาน Add your ใน Story IG

ให้แตะเครื่องหมาย + ที่กลางจอ เหมือนเรากำลังจะสร้างสตอรี่ และให้เลือก สตอรี่ดังภาพด้านล่าง

โพสต์ Instagram

ถ่ายรูปหรือเลือกรูปที่คุณต้องการ จากนั้นให้และที่ไอคอนสติ๊กเกอร์เพิ่มเติมด้านบน จากนั้นให้เลือกสติ๊กเกอร์ Add Yours  (ชวนคุย) หรือ Add Yours template (ชวนคุยเทมเพลต)

add your template instagram

พิมพ์หัวข้อที่คุณต้องการที่จะชวนคุย จากนั้นแตะ “เสร็จ” และโพสต์ได้ทันที

add your template instagram

เล่นหรือโพสต์ Add your ใน Story IG ไม่ได้

ในบางครั้ง หรือบางบัญชีอาจมีในช่วงเวลาหนึ่งไม่สามารถใช้งาน Add your ได้ “อาจขึ้นว่า ไม่สามารถเพิ่มลงในเทมเพลตได้ เกิดข้อผิดพลาดขึ้น คุณไม่สามารถเพิ่มลงในเทมเพลตนี้ได้ในขณะนี้” หรือข้อความอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ในบางครั้งอาจเกิดความผิดพลาดเกี่ยวกับการระบุไอดี หากลงชื่อเข้าใช้หลายบัญชีให้ออกจากบัญชีอื่นออกให้หมดและทดสอบ การใช้งานใหม่ หรือให้รอสักระยะหนึ่ง อาจอยู่ในช่วงเวลาที่เซิร์ฟเวอร์ของไอจีมีปัญหา เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.