การแจ้งเตือนทาง SMS เกี่ยวกับการเข้าสู่ระบบที่ไม่รู้จักในบัญชี Facebook ของคุณจะถูกปิดใช้งานใน 7 วัน หากคุณต้องการรับคำเตือนเหล่านี้ทางอีเมลต่อไป

การแจ้งเตือนทาง SMS เกี่ยวกับการเข้าสู่ระบบที่ไม่รู้จักในบัญชี Facebook ของคุณจะถูกปิดใช้งานใน 7 วัน หากคุณต้องการรับคำเตือนเหล่านี้ทางอีเมลต่อไป คืออะไร

31 มกราคม 2022 modify 0
เชื่อว่าสองสามวันมานี้หลานท่านอาจจะได้รับข้อความ SMS เขียนข้อความประมาณว่า “การแจ้งเตือนทาง SMS เกี่ยวกับการเข้าสู่ระบบที่ไม่รู้จักในบัญชี Facebook ของ…
Netflix Index

Netflix ภาพกระตุก ไม่ชัด กระพริบ ในคอมพิวเตอร์ เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

31 มกราคม 2022 modify 0
คาดว่าหลายคนที่ใช้บริการสตรีมมิ่งยอดนิยมอย่าง Netflix อาจจะเคยมีปัญหาการรับชมกันอยู่บ้าง ปัญหาที่เจออาจคล้ายๆกันหรือแตกต่างกันออกไป บทความนี้จะมารวบรวมปัญ…
Facebook Messenger

Facebook Messenger เตรียมออกฟีเจอร์ใหม่ แจ้งให้ทราบเมื่อมีการแคปหน้าจอแชท

31 มกราคม 2022 modify 0
Facebook เริ่มจริงจังกับความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ล่าสุดได้ออกฟีเจอร์สำหรับ Facebook Messenger แจ้งให้คู่สนทนาทราบเมื่อมีการแคปหน้าจอการสนทนาให้ฝ่ายที่โดนทราบ…

[PR] vivo ส่งโปรโมชันพิเศษ จอง V23 5G ในราคาเพียง 9 บาท! พร้อมรับคูปองส่วนลดสูงสุด 500 บาท ถึง 20 ม.ค. นี้

17 มกราคม 2022 modify 0
กรุงเทพฯ 17 มกราคม 2565 – vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก พร้อมส่งมอบสุดยอดสมาร์ตโฟน vivo V23 5G ให้ผู้ใช้งานชาวไทยเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น ในราคามัดจำเพียง 9…
Discord logo

วิธีตั้งค่าสถานะ Discord แบบ ออนไลน์, ไม่อยู่, ห้ามรบกวน, ไม่ระบุ และตั้งสถานะกำหนดเอง

14 มกราคม 2022 modify 0
สำหรับผู้ใช้งาน Discord แล้วไม่ต้องการให้ผู้อื่นเห็นเราว่าเราออนไลน์หรืออยากจะตั้งค่าสถานะอื่นๆว่าเรากำลัง ว่างหรือไม่ว่างหรืออื่นๆเช่น ออนไลน์, ไม่อยู่, ห้…
การแจ้งเตือนคำสั่งอัตโนมัติ iPhone

วิธีตั้งค่ามีเสียงเวลาชาร์จแบต iPhone (เสียง Siri) ทำได้ง่ายนิดเดียว

6 มกราคม 2022 modify 0
ผู้ใช้งาน iPhone รู้หรือไม่ว่าเราสามารถกำหนดให้ตัวเครื่องมีเสียงเวลาเสียบสายชาร์จ iPhone เพื่อให้ทราบว่าเราชาร์จเข้า หรือเสียงอื่นๆ ที่เรากำหนดได้เอง เวลาเสี…

Alt คืออะไร ย่อมาจากอะไร ความหมายใน เกม คอมพิวเตอร์

5 มกราคม 2022 modify 0
เชื่อว่าหลายคนที่ใช้งานคอมพิวเตอร์คงไม่มีใครไม่รู้จักปุ่ม ALT หรือที่เรียกกันว่า อัลเทอร์เนต เพราะ Alt ย่อมาจากคำว่า alternate ที่แปลตรงตัวว่า แตกต่าง, ทางเลือก…
Windows 11 logo

ตั้งค่าเปิดรูป Windows 11 ตั้งค่าแอพเริ่มต้นเปิดรูปภาพ ให้เปิดจากโปรแกรมที่เราต้องการทุกครั้ง

5 มกราคม 2022 modify 0
สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 ปกติแล้วเวลาเราจะเปิดไฟล์รูปภาพเมื่อทำการดับเบิ้ลคลิกเพื่อเปิด โปรแกรมเปิดรูปของ Windows 10 จะเป็นแอพ Photo หรือ Photo Viewer แต่หลายคน…