เล่นกันหรือยัง!! Angry Birds 2 ออกแล้ว ให้ดาวน์โหลดฟรีๆทั้ง Android และ iOS

Angry Birds 2


Rovio Entertainment เปิดตัว Angry Birds 2 เกมส์ที่ได้รับความนิยมพอสมควร ออกมาแล้วทั้งบน App Store และ Google Play เรียบร้่อยแล้ว สามารถดาวน์โหลดจากลิงค์ที่ให้

Angry Birds 2

แน่นอนว่า Angry Birds 2 จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบใหม่ ให้สมกับเป็นภาคต่อคือภาค 2 และได้ทำการเปลี่ยนแปลงด่านต่างๆทั้งหมด และแต่ละด่านจะมีหลายสเตจ เพิ่มเติมมาอีก และมีด่าน Boss ให้สนุกมากขึ้น 5 ด่าน และรายละเอียดอื่นๆ ดูจากได้หน้าดาวน์โหลดแอพ (ลิงค์ดาวน์โหลดด้านล่าง)

Angry Birds 2 Angry Birds 2 Angry Birds 2 Angry Birds 2 Angry Birds 2

คำอธิบายเกมภายในแอพ Angry Birds 2

Angry Birds กลับมาอีกครั้งในฐานะภาคต่อของเกมโทรศัพท์มือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล! Angry Birds 2 เปิดฉากยุคใหม่ของการยิงหนังสติ๊กด้วยภาพกราฟฟิกสุดอลังการ, ระดับชั้นและด่านที่ท้าทาย, หัวหน้าหมูจอมวางแผน และการทำลายล้างที่มากยิ่งขึ้น

เลือกนกของคุณ!
มันคือสุดยอดกลยุทธ์ใน การยิงหนังสติ๊ก – คุณสามารถเลือกนกที่จะถูกยิงเป็นตัวต่อไปได้! “แต่มันคงทำให้เกมง่ายขึ้นใช่ไหม?” ไม่ใช่เลย! คุณจะต้องเลือกนกอย่างชาญฉลาดถ้าคุณไม่อยากให้ไข่เหล่านั้นถูกแย่งชิงไป นอกจากนี้การทำลายบล็อกสิ่งกีดขวางต่างๆยังช่วยเติม Destruct-O-Meter ให้เต็มและทำให้คุณมีโอกาสได้รับนกเพิ่มเป็นพิเศษด้วย!

ระดับชั้นหลายขั้นตอนแบบใหม่!
คุณ คงไม่เคยเห็นเกาะหมู ในรูปแบบนี้มาก่อน ตกตะลึงจนกรามค้างไปกับด่านที่เพิ่มเติมไปด้วยต้นไม้สุดพิสดาร, รายละเอียดอันแปลกประหลาด, และภัยอันตรายอีกมหาศาล และเพราะพวกหมูน่ารังเกียจนั้นได้สร้างหอคอยเอน ๆ ไว้แค่ใต้จงอยปากของคุณ หลายๆชั้นจึงมีหลายด่านอยู่ภายใน หึ หึ

คาถาอันน่าตื่นเต้น!
พายุ หิมะ พริกที่เผ็ดร้อน เป็ดทองคำ และคาถาสุดอันตรายอีกมากมายจะทำให้คุณได้เปรียบเจ้าพวกหมูขี้โกงมากขึ้น และเมื่อถึงเวลาที่คุณเข้าตาจน ทายซิว่าใครจะเป็นคนที่มาทำให้พวกก้อนเนื้อเหล่านั้นกระแทกไปกับพื้น? ใช่แล้ว เขาคือนกอินทรีทรงพลังผู้ชื่นชอบปลาซาร์ดีนนั่นเอง โอ้ เย้!

แข่งขันกับผู้เล่นอื่น!
แข่ง ขันกับผู้เล่นทั่วโลกภายในอารีน่า เพื่อดูว่าใครคือผู้ที่สามารถทำให้นกพุ่งทะยานได้เจ๋งที่สุด ลงเล่นในการแข่งขันใหม่ทุกๆวัน รับขนนกเพื่อที่จะเลื่อนระดับให้นกของคุณและเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่ยาก ที่สุดในโลก เริ่มการแข่งขันได้!

เอาชนะบอสลูกหมู!
มีพวกที่ชั่ว ร้ายมากๆอาศัยอยู่ในเกาะหมู และทักษะการยิงหนังสติ๊กของคุณจะต้องเอาชนะมันให้ได้ หัวหน้าหมู ผู้บัญชาการหมู และ ราชาหมู ผู้ชั่วร้ายจะไม่หยุดจนกว่าจะสามารถนำไข่ของคุณไปได้ คุณจะปล่อยให้มันหนีไปพร้อมกับไข่ได้อย่างนั้นหรอ? มันถึงเวลาที่จะต้องให้บทเรียนกับเนื้อหมูพวกนั้นแล้ว

ดาวน์โหลดแอพ Angry Birds 2

Android downloadiOS download

About modify 4842 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.