ซัมซุงส่ง ‘เกมล่า คว้า เอส 8’ สร้างปรากฏการณ์โซเชียลรูปแบบใหม่ในไทย มีผู้ร่วมปรากฏการณ์ความสนุกสูงถึง 4 พันคนในวินาทีแรก และกว่า 4 แสนคนในเวลา 4 ชั่วโมง


กรุงเทพฯ  (30 พฤษภาคม 2560) – เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซัมซุงได้ส่งแคมเปญ ‘เกมล่า คว้า เอส 8 ร่วมท้าคนไทยให้ออกตามหา ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวย ไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม ที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่างๆทั่วกรุงเทพฯ ผ่านภาพและคำใบ้จากการไลฟ์ทางเฟสบุ๊ค (Facebook Live) ของ Samsung Mobile Thailand  เมื่อวันที่ 27 – 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเป็นแคมเปญที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก ทั้งคนไปตามหาในสถานที่จริง และผู้ร่วมเล่นผ่านออนไลน์ ยอดคนรอเล่นพุ่งสูงถึง  4 พันคนในวินาทีแรกที่ไลฟ์ และมากกว่า 4 แสนคนหลังจบทั้ง 4 ไลฟ์

นายวิชัย พรพระตั้ง  รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ นับว่า ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8 ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับวงการสมาร์ทโฟนในไทยนับตั้งแต่วันที่เราเปิดจองในเดือนเมษายนที่ผ่านมา  ‘เกมล่า คว้า เอส 8’ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เราได้ส่งมาเพื่อสร้างกระแสในโซเชียลมีเดีย สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่มักจะทำกิจกรรมต่างๆ ทางออนไลน์  โดยในอนาคต เราก็จะมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นของเอส 8 ออกมาอีกแน่นอน”

ส่วนผู้ที่ทายสถานที่ได้ถูกต้อง รอลุ้นผลรางวัลในวันที่ 30 มิถุนายน นี้ ผ่านทาง www.facebook.com/samsungmobilethailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • Google analytic

    Google analytic

บันทึกการตั้งค่า