วิธีดาวน์โหลด GTA V Online ฟรี ดาวน์โหลด The Grand Theft Auto V

GTA V

The Grand Theft Auto V: Premium Edition ประกอบด้วยเนื้อเรื่อง GTAV ที่ครบสมบูรณ์ การเข้าเล่น Grand Theft Auto Online รวมถึงการอัปเกรดเกมเพลย์และเนื้อหาที่มีอยู่ทั้งหมด


ถือว่าเป็นข่าวดีมากๆที่แฟนๆ GTA จะได้ดาวน์โหลด GTA V หรือ GTA 5 แถมเป็น Premium Edition แบบฟรีๆ ตอนนี้ Epic ใจดีแจกให้ทุกคนดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีๆ ตั้งแต่คืนวันที่ 14 พ.ค. 2563

GTA V

สำหรับใครที่อยากจะดาวน์โหลดตัวฟรี The Grand Theft Auto V: Premium Edition สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ https://www.epicgames.com/store/th/product/grand-theft-auto-v/home หลังจากเข้าไปแล้วถ้าใครยังไม่มี Epic Games Launcher ก็ให้ดาวน์โหลดมาติดตั้งเสีย

Epic Games Launcherแล้วเลือกเข้าสู่ระบบให้เรียบร้อย จากนั้นให้เข้าไปที่เมนูร้านค้า จะเห็น GTA V ให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆ

หรือคลิกลิงค์ที่ให้ไป ก็สามารถดาวน์โหลดแบบฟรีๆได้เช่นเดียวกัน หลักจากกดสั่งซื้อลแล้วให้เข้าไปที่เมนู ไลบรารี เพื่อทำการติดตั้ง

สำหรับ The Grand Theft Auto V: Premium Edition มีขนาดค่อยข้างใหญ่ โดยขนาดถึง 94 GB ตอนดาวน์โหลด ก็อาจใช้เวลาในการดาวน์โหลดนานหน่อย

ส่วนตัวไม่เคยล่น GTA เลย ใครอยากลองเล่นเหมือนผม ก็ให้ไปลองดาวน์โหลดมาดูกันนะจ๊ะของฟรีและดีแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ รีบๆกันหน่อยฟรีแค่ถึง 22 พ.ค. 2563 22.00 น. เท่านั้น

 

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published.