LINE ยกเลิกการเข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์สำหรับ LINE PC ต้องลงทะเบียนในมือถือ

ไลน์ยกเลิกการใช้งาน LINE PC เพียงอย่างเดียว ต้องย้ายบัญชีไปยังสมาร์ทโฟน


สำหรับผู้ใช้งานไลน์บนคอมพิวเตอร์อย่างเดียว และไม่ได้ใช้งานไลน์บนมือถือเลย ข่าวนี้ดูเหมือนจะเป็นข่าวไม่ดีนักสำหรับผู้ใช้งานดังกล่าว เพราะไลน์ได้ประกาศเตรียมยกเลิกบริการดังกล่าวโดย ไลน์ได้ทำการยกเลิกการเข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศํพท์สำหรับ LINE PC แล้ว

ยกเลิกการเข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์สำหรับ LINE PC

สิ้นสุดการเข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์บน LINE PC
LINE ขอแจ้งให้ทราบว่าการเข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์บน LINE PC จะสิ้นสุดในวันที่ 27 พฤษภาคม 2564
กรุณาเข้าสู่ระบบด้วยอีเมลที่ลงทะเบียนไว้หรือสแกนคิวอาร์โค้ดด้วยสมาร์ทโฟน
หากคุณใช้บริการ LINE PC โดยไม่เคยใช้บริการบนสมาร์ทโฟน
ขอให้โอนย้ายบัญชีไปยังสมาร์ทโฟนด้วยวิธีด้านล่างเพื่อรักษาชื่อเพื่อนและไอเทมที่ซื้อเอาไว้

สำหรับผู้ใช้งานไลน์ ที่ตรงตามที่ไลน์รายงาน ถ้าอยากใช้งานบัญชีเดิม และอยากจะใช้บน LINE PC เหมือนเดิม คุณจำเป็นต้องย้ายไลน์ของคุณลงไปยังสมาร์ทโฟนเสียก่อน และจากนั้นค่อยเปิดใช้งานไลน์บน PC และลงชื่อเข้าใช้ด้วยอีเมลและรหัสผ่าน หรือจะใช้แบบสแกน QR Code ก็ได้ แต่จำเป็นต้องมีไลน์บนสมาร์ทโฟนก่อนเท่านั้น ไม่สามารถใช้งานไลน์ PC ได้อีกต่อไป หลังจากวันที่ทางไลน์กำหนด นั้นก็คือวันที่ 27 พฤษภาคม 2564

การเข้าไลน์ไปยังสมาร์ทโฟน หากคุณยังเข้าไลน์ PC ได้อยู่ ก็ให้ยืนยันเบอร์ในไลน์ในสมาร์ทโฟน หลังจากนั้นจะมีให้ส่งรหัสจากไลน์ที่ยังเข้าได้มาใส่ยังไลน์ที่ลงชื่อเข้าใช้ใหม่

LINE logo

ใครที่ยังไม่ได้ย้ายให้รีบย้ายการใช้งานด่วนนะครับหลังจากวันที่ดังกล่าวคุณอาจเข้าใช้งานไลน์ไม่ได้อีกเพราะอาจจะไม่มีบัญชีให้ยืนยัน

About modify 4850 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.