Facebook หาคอมเม้นตัวเองในเฟสไม่เจอ จะดูความคิดเห็นของตัวเองที่ไปเม้นไว้ตามเพจหรือกลุ่มต่างๆได้อย่างไร

ประวัติการแสดงความคิดเห็น Facebook

ตรวจสอบคอมเม้นของตัวเองว่าได้ไปคอมเม้นไว้ที่ไหนบ้าง ดูประวัติการพิมพ์คอมเม้นของตัวเอง


สำหรับผู้ใช้งานเฟสบุ๊คแล้วอาจจะไปแสดงความคิดเห็นไว้ในเพจหรือกลุ่มต่างๆเอาไว้ และอยากจะรู้ว่าเราไปคอมเม้นท์ไว้ที่ไหนบ้าง เพราะบางทีอยากจะอยากจะลบหรือเปลี่ยนใจอะไรบางอย่าง อยากจะไปดูหรือแก้ไข เข้าไปอ่านโพสต์ต่อ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร อยากจะย้อนไปดูคอมเม้นท์เก่าๆที่เราเคยคอมเม้นท์เอาไว้ จะต้องทำอย่างไร บทความนี้จะมาสอนวิธีดูกิจกรรมของเราเกี่ยวกับการแสดงความคิดเห็นกันว่าต้องตรวจสอบตรงไหน แก้ไขอย่างไร

feed Facebook

วิธีดูประวัติการแสดงความคิดเห็น (Comment) Facebook ในคอมพิวเตอร์

สำหรับใครที่ใช้งาน Facebook ผ่านคอมพิวเตอร์ผ่ายเบราว์เซอร์สามารถเข้าดูประวัติการคอมเม้นท์หรือการแสดงความคิดเห็นของตัวเองได้ที่หน้าโปรไฟล์ > และเลือก เพิ่มเติม > บันทึกกิจกรรม

allactivity facebook

หลังจากนั้นจะนำเราไปยังหน้า all activity หรือกรรมทั้งหมดที่เราเคยกระทำเอาไว้ใน Facebook ในหน้าแรกจะเป็นหน้ารวมกิจกรรมทุกอย่างเอาไว้ หากมันอาจจะเยอะไปหาคุณมีกิจกรรมมาก คุณอาจเจาะจงการค้นหากิจกรรมของคุณ หากคุณต้องการดูการแสดงความคิดเห็นของคุณในเพจหรือกลุ่มต่างๆ ให้เลือกตัวเลือก การตอบโต้ > ความคิดเห็น ดังภาพด้านล่าง

ประวัติการแสดงความคิดเห็น Facebook

สังเกตว่านี้จะเป็นการแสดง “ความคิดเห็น” ของเราที่เราไปแสดงความคิดเห็นของเราในเฟสบุ๊คไว้ในที่ต่างๆ ให้คุณสามารถกดเข้าไปเพื่อดู หรือกดเพิ่มเติมที่ … (จุดสามจุด) เพื่อลมการแสดงความคิดเห็นจากในหน้านี้ได้ทันที หากต้องการลบ comment นั้นๆ

วิธีดูประวัติการแสดงความคิดเห็น (Comment) Facebook ในมือถือ

สำหรับในมือถือก็จะทำได้ในลักษณะเดียวกัน แต่หน้าตาอาจแตกต่างกันนิดหน่อย โดยให้เข้าไปยังหน้าโปรไฟล์ แล้วเลือกเพิ่มเติม (จุดสามจุด) ดังภาพด้านล่าง

more profile app facebook

จากนั้นให้เลือกเมนู “บันทึกกิจกรรม

all activity app facebook

ให้เลือกเพิ่มเติมในส่วนของ “การตอบโต้

เพิ่มเติม การตอบโต้ Facebook App

จากนั้นให้เลือกเมนู “ความคิดเห็น

ประวัติการแสดงความคิดเห็น Facebook app

คุณจะเจอประวัติการแสดงความคิดเห็นของคุณคล้ายๆกับในคอมพิวเตอร์ผ่านเบราว์เซอร์

ดูหรือลบ ประวัติการแสดงความคิดเห็น Facebook App

หากต้องการจะดูหรือลบ ก็ให้เลือกเพิ่มเติม (จุดสามจุด) แล้วทำได้ทันทีดังภาพด้านล่าง

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.