[ข่าวลือ] LG G3 สามารถกันน้ำและกันฝุ่นได้

LG G3 concept
LG G3 concept


เรียกได้ว่าระบบกันน้ำกันฝุ่นตอนนี้ถือเป็นมาตรฐานที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนถามหากันอยู่มากพอสมควร จนทำให้ค่ายมือถือต่างๆ ต่างพัฒนามาตรฐานกันน้ำและฝุ่นให้กับสมาร์ทโฟนของตัวเองขึ้นมา โดยล่าสุด Samsung ก็ได้ใช้มาตรฐานนี้กับสมาร์โฟนเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S5 

LG G3 concept
LG G3 concept

สำหรับค่ายมือถือจาก ประเทศเกาหลีใต้ อย่าง LG ก็เตรียมใช้มาตรฐานนี้กับสมาร์ทโฟนเรือธงของตัวเองอย่าง LG G3  บ้าง โดยข่าวนี้ยังคงเป็นข่าวลือ โดยคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดตัวเร็วๆนี้ และหากข่าวนี้เป็นจริง ก็จะเกิดการแข่งขันอย่างสูงกับ Samsung Galaxy S5 ได้มากพอสมควร เพราะดูๆแล้วดีไซด์ของ LG ครั้งนี้หลายฝ่ายคาดว่าน่าจะมีดีไซด์ที่สวยงามกว่า

โดยไม่เพียงแต่มาตรฐานกันน้ำและกันฝุ่นแล้ว ยังมีข่าวออกมาอีกกว่าทาง LG จะมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือสแกนม่านตา และ หน้าจอระดับ 2K โดยมีข่าวว่าทาง LG จะใช้ชิปที่ LG ผลิตขึ้นมาเองที่มีชื่อว่า LG Odin

ตลาดสมาร์ทโฟนนี้ไปกันไวจริงๆ ต่างคนต่างทำฟีเจอร์ดีๆมาแข่งขันกัน ผู้บริโภทอย่างเราคงจะได้เห็นอะไรใหม่ๆอีกเลื่อยๆ แต่ข่าวลือยังคงเป็นข่าวลือนะครับ แต่มาคิดเล่นๆถ้า LG ไม่ปล่อยไม้เด็ดออกมาบ้างคนจะหาที่ยืนอยู่ในการแข่งขันสูงๆได้ยากพอสมควร

ที่มา – Talk Android

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.