Google ขึ้น Doodle วันอธิกวารปี 2024 คือวันอะไร วันที่เดือนกุมภาพันธ์มี 29 วัน ปีมี 366 วัน

29 กุมภาพันธ์ 2024 modify 0
วันนี้หากใครได้ใช้งาน Google หน้าต่างค้นหาคุณจะได้เห็น Google Doodle ขั้นภาพใหม่พร้อมข้อความ “วันอธิกวารปี 2024” หลายคนอาจเกิดคำถามว่าวันดังกล่าวค…
Windows 11 logo

Windows 11 ตัวหนังสือเล็ก ปรับตรงไหนได้ แก้ไขตรงไหนได้บ้างให้ใหญ่มองถนัดตา

21 กุมภาพันธ์ 2024 modify 0
สำหรับผู้ใช้งาน Windows 11 แล้วมีปัญหากับการใช้งานเรื่องหน้าจอตัวหนังสือเล็กหรือไอคอนต่างๆเล็ก อาจเป็นผลมาจากใช้งาน Display resolution ที่สูงทำให้มุมมองกว้าง…
Youtube logo

Youtube “ประวัติการดูของคุณปิดอยู่” ไม่มีวิดีโอแนะนำหรืออื่นๆ เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

13 กุมภาพันธ์ 2024 modify 0
สำหรับผู้ใช้งาน Youtube ไม่ว่าจะเป็นในคอมพิวเตอร์ผ่านเบราว์เซอร์ หรือมือถือผ่านแอปพลิเคชั่น หากเปิดเข้าหน้าแรกแล้วขึ้นข้อความ “ประวัติการดูของคุณปิดอ…
Facebook logo

วิธีปิดเสียงเลื่อนฟีด Facebook เลื่อนได้แล้วได้ยินเสียงวิ้ววิดเฟสบุ๊ค

13 กุมภาพันธ์ 2024 modify 0
สำหรับผู้ใช้งาน Facebook ในมือถือไม่ว่าจะเป็นระบบ Andorid หรือระบบ iOS เวลาเลื่อนฟีดอ่านข่าวหรือรีเฟรชจะได้ยินเสียงวิ้ววิด เพื่อบอกว่ามีการ refresh หน้า แต่หลาย…

Facebook บัญชีของคุณถูกล็อก เราพบกิจกรรมที่ผิดปกติในบัญชีของคุณ ซึ่งอาจบ่งบอกว่ามีคนอื่นแอบใช้บัญชีนี้ เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

4 กุมภาพันธ์ 2024 modify 0
สำหรับผู้ใช้งาน Facebook ขณะลงชื่อเข้าใช้งาน Facebook และขึ้นข้อความ “บัญชีของคุณถูกล็อก เราพบกิจกรรมที่ผิดปกติในบัญชีของคุณ ซึ่งอาจบ่งบอกว่ามีคนอื่นแอ…
Facebook logo

Facebook เลื่อนขึ้นลงเอง รีเฟรช เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไร

1 กุมภาพันธ์ 2024 modify 0
ช่วงนี้มีผู้ใช้งาน Facebook ผ่านเบราว์เซอร์ refrest หรือเลื่อนขึ้นเลื่อนลงเอง แบบไม่ทราบสาเหตุทำให้เกิดปัญหาในบางครั้งที่เรากำลังอ่านบทความหรือแสดงความคิดเ…