SEK LOSO เตรียมเปิดตัว โทรศัพท์ยี่ห้อ LOSO หน้าจอใหญ่กว่า iPhone 6 Plus

มือถือ SEK LOSO


ผมเห็นข่าวนี้มาสักพักแล้ว ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องขำขำ แต่หลังจากได้ลองเข้าไปอ่านดู ดูเหมือนว่าพี่เสกแกจะเอาจริง กับเรื่องที่ว่า เสก โลโซ เตรียมเปิดสมาร์ทโฟนของตัวเองที่เป็นโทรศัพท์มือถือโลโซ (ใช้แบรนด์ LOSO)

มือถือเสกโลโซ

จาก ข่าวเฮียแกบอกว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะถูกผลิตในประเทศจีน ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากนักว่าใช้ระบบปฏิบัติการอะไร แต่คาดว่าน่าจะเป็นระบบ Android มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่พอสมควร ดูจากภาพแล้ว น่าจะอยู่ทีประมาณ 5.5 – 6.5 นิ้ว จะใหญ่กว่า iPhone 6 Plus สักหน่อย โดยจะมี LOGO ของ SEK LOSO ด้านหลังเครื่อง และเมื่อเปิดเครื่องมาจะมี logo ขึ้นดังคลิปด้านล่าง

หน้าตาของมือถือ SEK LOSO

มือถือ SEK LOSO มือถือ SEK LOSO มือถือ SEK LOSO มือถือ SEK LOSO

“โทรศัพท์โลโซ ใครสนใจเม้นท์เลยยย ฮาๆๆ …”

Posted by SEK LOSO on 2 สิงหาคม 2015

สำหรับราคา พี่เสกแกบอกว่าจะอยู่ที่ราว 3,500 – 4,000 บาทเอาเป็นว่าใครอยากอุดหนุน SEK LOSO ก็เตรียมเงินกันเอาไว้ได้ โดยมีกำหนดจำหน่ายอีก 1 เดือนข้างหน้า สามารถซื้อได้โดยโทรศัพท์ไปจอง (ติดตามได้จากเพจของ เสก โลโซ)

ที่มา – Facebook SEK LOSO

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.