YouTube Gaming เปิดให้บริการแล้ว อย่างเป็นทางการ

YouTube Gaming


หลังจากที่เปิดตัวก่อนหน้านี้มาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว สำหรับ YouTube Gaming ล่าสุดก็เปิดให้ใช้งานอย่างเป็นทางการเกือบทุก ระบบปฏิบัติการ ไม่ว่าจะเป็นแบบเว็บไซต์ ระบบ Android หรือ iOS โดยสามารถเข้าไปได้ที่ https://gaming.youtube.com/

YouTube Gamingแน่นอนว่า YouTube Gaming จะมี content ส่วนใหญ่เกี่ยวกับเรื่องเกมส์รวมถึงการถ่ายทอดสดเกม ต่างๆอีกด้วย โดยด้านขวามือจะมีรายชื่อนักแคสเกมและนักแคสที่ทำการถ่ายทอดสด

YouTube Gaming

รูปแบบการออกแบบของหน้า YouTube Gaming ก็ออกแบบให้เข้ากับคอเกมส์เป็นอย่างดี โดยพื้นสีของหน้า YouTube Gaming จะเป็นโทนสีดำ และเอาสีสันของคลิปต่างๆมาบ่นกัน สร้างความรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกของเกมส์มิ่งได้เป็นอย่างดี

ถึงจะเปิดให้ใช้งานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าแอพบนมือถือ ยังไม่ได้เปิดให้ใช้ในหลายประเทศ (ประเทศไทยก็ยังไม่เปิดใช้) ดาวน์โหลดแอพได้จาก Android และ iOS ใครเป็นคอเกมส์ก็ไม่ควรพลาดนะครับ เพียงแต่ช่วงนี้จะได้เห็นแคชเกมที่เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่ถ้าใครไม่มีปัญหาเรื่องภาษาก็สนุกกันได้เลย

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.