Driver Canon PIXMA TS8070 ไดร์เวอร์พริ้นเตอร์ All in One

Canon PIXMA TS8070

Driver Canon PIXMA TS8070 Windows XP, Windows 7, Windows 8, Windows 10


ปกติเว็บไซต์ modify.in.th นานๆทีจะหาไดร์เวอร์ของอุปกรณ์ต่างๆเอามาฝากเอาไว้เพื่อบางคนหาไดร์เวอร์แล้ว หาไม่เจอ วันนี้พอดีมีโอกาศได้ติดตั้งไดร์เวอร์ของ Canon PIXMA TS8070 ให้กับลูกค้าเลยเอาลิงค์มาฝากไว้ในเว็บไซต์ด้วย เพื่อเวลาหามาติดตั้งจะได้หาไม่ยาก

Canon PIXMA TS8070

สำหรับ Canon PIXMA TS8070 เป็นพริ้นเตอร์ All IN One ใหม่ของ Canon ใช้งานได้อเนกประสงค์ทั้งการพิมพ์ สแกน และถ่ายเอกสาร, ความเร็วในการพิมพ์ตามมาตรฐาน ISO (A4): พิมพ์ขาวดำได้สูงสุด 15 รูปต่อนาที และพิมพ์สีสูงสุด 10 รูปต่อนาที, ความเร็วการพิมพ์บนกระดาษพิมพ์ภาพถ่ายขนาด 4 x 6 นิ้ว: ประมาณ 21 วินาที (ไม่มีขอบ), จอแอลซีดีระบบสัมผัสขนาดกว้าง 4.3 นิ้ว มาพร้อมระบบสั่งการที่ใช้งานง่าย โดยจะมีไฟสว่างขึ้นเฉพาะที่ปุ่มสั่งการที่จำเป็นสำหรับฟังก์ชันที่กำลังใช้งานอยู่เท่านั้น จึงช่วยให้ใช้งานง่ายโดยไม่ต้องใช้คู่มือ

พรินเตอร์สามารถตรวจจับเอกสารที่ค้างอยู่บนแผ่นกระจกสแกนและแจ้งให้ผู้ใช้ทราบเมื่อเอกสารต้นฉบับยังไม่ถูกนำออกไปหลังการสแกน

ดาวน์โหลด Driver Canon PIXMA TS8070

ท่านสามารถเข้าไปเลือกดาวน์โหลดตามรุ่นและ OS ของท่านได้ที่ canon-asia.com จะเป็นหน้าค้นหา ไดร์เวอร์ของรุ่นดังกล่าวทั้งหมด หรือ

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.