ตั้งรหัสไลน์ใหม่ ลืมรหัส LINE แต่อยากตั้งใหม่ ง่ายๆ (ต้องใช้งาน LINE อยู่)

ตั้งรหัสผ่าน LINE ใหม่ กำหนดรหัสผ่านไลน์ใหม่ ทำอย่างไร


สำหรับผู้ใช้งาน LINE และวันดีคืนดีอยากจะตั้งรหัสในการเข้าไลน์ใหม่ เพราะลืมรหัสที่ตั้งเอาไว้ ในบางกรณีอาจจะจำเป็นต้องใช้เพราะอาจเกิดปัญหาเครื่องค้างหรือมีปัญหา หรือต้องเปลี่ยนเครื่องรหัสผ่านของ LINE จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจดจำให้ได้ และคำถามก็คือเราสามารถตั้งรหัสผ่านใหม่ได้เลยไหม และต้องทำอย่างไร มาหาคำตอบจากบทความนี้กัน

line logo

คำถามที่หลายคนอยากรู้ก็คือการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ต้องทำอย่างไร และลืมรหัสผ่านจะทำได้หรือไม่ ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า บทความนี้จะสอนการเปลี่ยนรหัสผ่าน หรือกำหนดรหัสผ่าน ในกรณีที่คุณกำลังใช้งาน LINE อยู่ หมายถึงคุณเข้าไลน์ไม่ได้ ไม่ได้เกี่ยวกับปัญหาที่คุณใช้งานไลน์ไม่ได้ หรือเข้าไลน์ไม่ได้ นั้นคือการลืมรหัสผ่านหากใครลืมรหัสผ่านต้องทำตามขั้นตอนลืมรหัสผ่านไลน์ต้องทำอย่างไร

ฉนั้นการกำหนดรหัสผ่านที่ว่าคือการที่คุณกำลังใช้งานไลน์นั้นๆอยู่ โดยการกำหนดรหัสผ่าน ถ้าคุณใช้งานไลน์ได้ จะสามารถกำหนดรหัสผ่านใหม่ได้เลย โดยไม่ต้องใช้รหัสผ่านเก่า หรือขั้นตอนที่ยุ่งยาก โดยให้เข้าไปที่ การตั้งค่า > บัญชี > รหัสผ่าน ดังภาพด้านล่าง

การตั้งค่าไลน์ setting line

 

 

รหัสผ่าน LINE

ในหน้าของ รหัสผ่าน คุณสามารถกำหนดรหัสผ่านใหม่ของ LINE ได้เลยตามที่ต้องการเหมือนกัน และให้เลืกเมนูใช้รหัสผ่านนี้ หากกำหนดรหัสผ่านเสร็จแล้วดังภาพด้านล่าง

สร้างรหัสผ่านใหม่ LINE

หรือสามารถรับชมคลิปประกอบบทความได้ที่

About modify 4847 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.