ตารางแนะนำ PSU (Power Supply) วัตต์ที่เหมาะกับการ์ดจอ และ CPU ที่เหมาะสมจากผู้ผลิตการ์ดจอแนะนำ

Power supply

Recommended PSU Table NVIDIA AMD INTEL


ช่วงนี้ตลาดการ์ดกำลังกลับมาได้รับความนิยมเพราะราคาของการ์ดจอกลับมาเป็นปกติได้สักระยะแล้ว หลายคนเลือกที่จะอัปเกรดการ์ดจอที่มีอยู่ ให้มาใช้รุ่นที่สูงขึ้นและการมาใหม่ของการ์ดจอรุ่นใหม่อย่าง NVIDIA RTX 40 Series ที่มีความแรงเพิ่มขึ้นมา หลายคนกังวลเรื่องตัวจ่ายไฟ PSU (Power Supply) ว่าหากเราเปลี่ยนมาใช้การ์ดจอตัวใหม่ PSU จะจ่ายไฟพอหรือไม่ และต้องเลือกซื้อวัตต์เท่าไหร่ ถึงจะเพียงพอในการจ่ายไฟ บทความนี้จะรวบ Recommended PSU Table ของผู้ผลิตการ์ดจอที่แนะนำเลือกใช้งาน PSU ให้เหมาะกับการ์ดจอและ CPU ที่ใช้งานอยู่

Recommended PSU Table ของ Asus

Recommended PSU Table NVIDIA Asus
Recommended PSU Table Asus AMD

RECOMMENDED PSU TABLE MSI

Recommended PSU Table msi

หากใครต้องการเว็บคำนวนการใช้งาน PSU ว่าอุปกรณ์เท่านี้ควรใช้ PSU กี่วัตต์จริงๆมีเว็บไซต์คำนวนอยู่หลายเว็บไซต์อาทิเช่น https://outervision.com/power-supply-calculator หรือให้ลองค้นหาคำว่า power supply calculator คุณจะเจอเว็บคำนวนการใช้งานพลังงานและแนะนำ PSU ที่เหมาะกับอุปกรณ์ของเรา แนะนำว่าให้เผื่อไว้ + อย่างน้อย 100W+ จากการแนะนำ

ลิงค์ข้อมูล Recommended PSU Table
Asus
MSI

About modify 4853 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.