เผยภาพเรนเดอร์ พร้อมวีดีโอ Xiaomi Mi 5 มีสีชมพู และสีทองเพิ่มเข้ามา

Xiaomi Mi 5


ถือว่าจะเป็นตัวเรือธงรุ่นต่อไปของ Xiaomi สำหรับ Xiaomi Mi 5 ที่จ่อจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ล่าสุดมีคนปล่อยภาพเรนเดอร์ของรุ่นนี้ออกมาแล้วก่อนเปิดตัวจริง พร้อมกับวีดีโอ โดยรูปแบบการออกแบบต่างจากรุ่นก่อนหน้านี้พอสมควรเลยทีเดียว มาดูภาพเรนเดอร์ กันก่อนทั้ง 4 สีเลยครับ

Xiaomi Mi 5 Xiaomi Mi 5 Xiaomi Mi 5 Xiaomi Mi 5จากความเปลี่ยนแปลงที่มองด้วยตาเปล่าคือ มีการเพิ่มปุ่ม Home เข้ามา จากเดิมที่ใช้เป็นปุ่มสัมผัส คาดว่าปุ่มดังกล่าวน่าจะเป็นการเพิ่มคุณสมบัติของการแสกนลายนิ้วมือลงไป ส่วนโครงสร้างยังใช้โลหะในการผลิตเหมือนเดิม และคาดว่าน่าจะใช้กระจกหลังขอบมน 3D  เหมือนกับรุ่น Mi Note Pro

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือของ Mi 5 เกี่ยวกับสเปคโดยจะมาพร้อมก้บชิป Snapdragon 820, หน้าจอชยสด 5.2 นิ้ว ความละเอียด QHD, กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ความจุ 3,030 mAh ส่วนการเปิดตัวยังไม่รุบุวัน คาดว่าน่าจะใกล้คลอดเต็มที่แล้ว

ที่มา – Android Authority

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.