Facebook เตรียมเพิ่มฟีเจอร์โพสต์มีสีพื้นหลัง เปลี่ยนได้หลายสี

ใส่สีพื้นหลังให้โพสต์ Facebook_status

เฟสบุ๊คเตรียมให้เปลี่ยนสีพื้นหลัง ในการโพสต์ Status ต่างๆได้ เพิ่มความน่าสนใจ


ถือว่าเป็นเรื่องของการเพิ่มความน่าสนใจของโพสต์ status ต่างๆในเฟสบุ๊คไปอีกแบบสำหรับฟีเจอร์ใหม่ที่กำลังจะถูกนำมาใช้ในเฟสบุ๊ค โดยสามารถเลือกสีพื้นหลังของโพสต์ต่างๆที่เราต้องการได้ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจเข้าไป

รูปแบบของมันก็ไม่มีอะไรมาก คือเมื่อโพสต์สิ่งต่างๆ จะมีส่วนให้เราเลือกสีพื้นหลัง โดยสีที่เหลือจะเป็นแบบระดับสี ซึ่งแน่นอนว่าสามารถเลือกสีได้หลากหลายรูปแบบ โดยสีที่ได้จะเป็นการาไล่ระดับสีไม่ใช้สีพื้นๆ เพิ่มความสวยงามอีกระดับ และสีที่มีให้จะเน้นไปทางสีสดใส่

ใส่สีพื้นหลังให้โพสต์ Facebook_status

สำหรับฟีเจอร์นี้ คาดว่าน่าจะถูกนำมาใช้งานเร็วๆนี้ให้กับผู้ใช้ทุกคน โดยน่าจะมีการให้ใช้งานได้สำหรับผู้ใช้งานผ่านแอพมือถือก่อน ระบบปฏิบัติการ Android จะเป็นระบบแรกที่ได้ใช้ฟีเจอร์ดังกล่าว แต่การมองเห็นสีพื้นหลังของโพสต์นั้นๆ จะเป็นสีเพิ่มความน่าสนใจ แม้จะมองโพสต์จากอุปกรณ์อื่น หรือผ่านบราวเซอร์ก็ตาม สำหรับระบบปฏิบัติการอื่นๆ ก็น่าจะมีตามกันไปหลังๆ

ทั้งนี้ยังไม่มีรายละเอียดยืนยันว่าฟีเจอร์ดังกล่าวจะถูกนำมาใช้เมื่อไหร่ และทุกคนจะได้ใช้พร้อมกันทั่วโลกหรือไม่ คงต้องรอการเปลี่ยนแปลงเองจากแอพของ Facebook

ที่มา – TechCrunch

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.