คาด Apple เปิดตัว iPhone 7s ด้วย พร้อม iPhone 8

iPhone 8 Black or Silver Mirror

นักวิเคาะห์คาด Apple จะเปิดตัว iPhone 7s และมี iPhone 8 ออกมาพร้อมกันด้วย


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Apple จะไม่เปิดตัว iPhone 7s แต่จะข้ามไปเปิดตัว iPhone 8 เลย แต่เหมือนว่าข่าวดังกล่าว จะมีความคืบหน้าเพราะนักวิเคาะห์จาก KGI Securities ซึ่งเคยปล่อยข่าวเกี่ยวกับ iPhone ได้แม่นยำพอสมควรโดยระบุว่า

Apple จะเปิดตัว iPhone 7s  และ iPhone 7 Plus เดือนกันยายน ตามการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ของ Apple ปกติ แต่จะมี iPhone ซีรี่ย์ใหม่ออกมานั้นก็คือ iPhone 8 หรืออาจจะใช้ชื่อว่า iPhone Pro นั้นหมายความว่าหากข่าวดังกล่าวเป็นจริง แสดงว่า Apple ยังคงเปิดตัว iPhone 7s  และ iPhone 7 Plus อยู่ไม่ได้ข้ามรุ่นไปไหน แต่จะมีอีกรุ่นเพิ่มเข้ามา ซึ่งอาจใช้ชื่อ iPhone 8 หรือ iPhone pro (ส่วนตัวไม่คิดว่าจะใช้ชื่อ iPhone 8 เพาราะคงจะซ้ำซ่อนกัน) โดยข่าวดังกล่าวยังระบุอีกด้วยว่า Apple จะประสบปัญหาการผลิต iPhone ทั้ง 3 รุ่นไม่ทันในช่วงแรก

โดย iPhone 8 หรือ iPhone Pro จะมาพร้อมกับฟีเจอร์การชาร์จเร็ว ต้องซื้อสาย Lighting to USB-C อแดปเตอร์ เพิ่มเองเหมือนกับ iPad Pro จะมาพร้อมกับสีให้เลือก 3 สีด้วยกันได้แก่ สีดำ, สีทอง และสีเงิน

จากข่าวดังกล่าว Apple ให้ความสำคัญกับ iPhone 8 หรือ iPhone Pro พอสมควร เพราะจะเป็นรุ่นที่ผลิตออกมามากที่สุด ราว 45-50 ล้านเครื่อง ภายในปีนี้ ส่วน iPhone 7s จะถูกผลิต 35 – 38 ล้านเครื่อง และ iPhone 7s Plus ที่ 18 – 20 ล้านเครื่อง นั้นหมายความว่าหากข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง แสดงว่า iPhone 8 หรือ iPhone Pro จะเป็นรุ่นชูโรงของ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัว

ที่มา – Apple Insider

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.