ดาวน์โหลด Windows 7 (ไฟล์ ISO ฟรี) 64bit 32bit pro Windows 7 Ultimate

Window 7

วิธีดาน์โหลด Windows 7 แท้ไฟล์แบบ ISO ไว้สำหรับติดตั้ง Windows 7 Pro 64bit


สำหรับใครที่ต้องการติดตั้ง Windows 7 เพราะคอมพิวเตอร์ของคุณอาจจะสเปคไม่สูง ติดตั้ง Windows 10 ไม่ได้ หรือยังคงชื่นชอบ Windows 7 อยู่ และอยากหาตัวติดตั้งที่เป็น Original ไม่มีการปรับแต่งใดๆ ที่เป็นไฟล์จากไมโครซอฟท์โดยตรง บทความนี้จะมาบอกลิงค์ดาวน์โหลด Windows 7 ไฟล์ ISO ไว้สำหรับทำแฟลชไดรฟ์ไว้ติดตั้ง Windows 7 กัน

Windows 7 laptop

ปกติแล้วเราจะดาวน์โหลด Windows 7 จากไมโครซอฟท์จะต้องดาวน์โหลดจากหน้านี้ Microsoft software download (ตอนนี้ลิงค์นี้ไม่สามารถดาวน์โหลดได้แล้ว)

การดาวน์โหลด Windows 7 จำเป็นต้องมี คีย์สำหรับการติดโหลดเพราะไมโครซอฟท์ขอคีย์ก่อนดาวน์โหลด Windows 7 ด้วยดังภาพด้านล่าง

Download Windows 7 ISO

ดาวน์โหลด Windows 7 ลิงค์ตรงจากไมโครซอฟท์

  • Windows 7 Pro 64Bit Windows 7 Ultimate (ลิงค์ตรงใช้ไม่ได้แล้ว)
  • Windows 7 Pro 32Bit Windows 7 Ultimate (ลิงค์ตรงใช้ไม่ได้แล้ว)

ไฟล์ที่ดาวน์โหลดจะเป็นไฟล์สกุล .iso ไฟล์ที่เราสามารถนำไปใช้โปรแกรมต่างๆในการทำแฟลชไดรฟ์หรือแผ่าน CD-ROM ในการติดตั้งได้ สำหรับใครที่อยากทำ Boot Flash Drive สามารถใช้โปรแกรมได้ 2 โปรแกรมคือ

  • Windows 7 USB DVD Download Tool โปรแกรมทำบูตจากไมโครซอฟท์ลิงค์ตรงจากไมโครซอทฟ์ปิดไปแล้ว เลยให้ดาวน์โหลดจาก uptodown แทน (จำเป็นต้องใช้ .NET Framework 2.0)

  • Rufus โปรแกรมทำบูตยอดนิยม

Windows 7 ที่ให้ดาวน์โหลดเป็น Windows ที่เป็นของแท้ที่จำเป็นต้องใช้คีย์หรือ CD-Key ในการติดตั้ง หรือทดลองใช้งาน 30 วันเท่านั้น สำหรับใครที่ต้องการดาวน์โหลดสามารถเลือกตามเวอร์ชันที่เราต้องการได้

สเปคขั้นต่ำสำหรับ Windows 7

  • 1 gigahertz (GHz) หรือ faster 32-bit (x86) หรือ 64-bit (x64) processor*
  • 1 gigabyte (GB) RAM (32-bit) หรือ 2 GB RAM (64-bit)
  • พื้นที่ว่าง 16 GB สำหรับ (32-bit) หรือ 20 GB สำหรับ (64-bit)
  • DirectX 9 graphics device with WDDM 1.0 or higher driver

อัปเดต** ตอนนี้หน้าแสดงรายละเอียดการดาวน์โหลด Windows 7 จากไมโครซอฟท์ปุ่มดาวน์โหลดหายไปแล้ว และเอาลิงค์ที่ดาวน์โหลดตรงไม่สามารถดาวน์โหลดได้แล้ว เท่ากับว่าไม่มีลิงค์ตรงจากไมค์โครซอฟต์แล้ว 

ตอนนี้ Windows 7 ถือว่าไม่ปลอดภัยแล้วเพราะไมโครซอฟท์เริ่มไม่อัปเดตด้านความปลอดภัยแล้ว แนะนำให้ใช้ Windows 10 เป็นอย่างต่ำ แต่หากไม่สนใจเรื่องความปลอดภัย รวมถึงโปรแกรมบางตัวอาจใช้งานไม่ได้ก็ยังคงสามารถใช้งานได้ต่อไป

About modify 4840 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published.