วิธีดาวน์โหลด Threads สมัครใช้งานเบื้องต้น iOS และ Android

Threads แอปใหม่จาก Meta ที่จะเป็นคู่แข่งของ Twitter


แอป Threads กำลังเป็นแอปที่ได้รับความนิยม Threads เป็นแอปพลิเคชันที่พัฒนาโดย Meta บริษัทแม่ของ Facebook และ Instagram โดย Threads แอปพลิเคชันสนทนาแบบข้อความ แบ่งปันเนื้อหากับกลุ่มเพื่อนสนิท โดยสามารถใช้งานหรือสมัครบัญชีร่วมกับ Instagram เหตุผลที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้เพราะ Threads ลักษณะการใช้งานค่อนข้างเหมือนกับ Twitter และช่วงนี้ Twitter ก็มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย หลายคนเลือกที่จะหาแอปทางเลือกการทดลองใช้งาน Threads ก็เลยเป็นอีกทางเลือกของใครหลายคน

Threads

ดาวน์โหลดแอป Threads

ตอนนี้การใช้งานแอป Threads ยังคงจำกัดเฉพาะในแอปพลิเคชันอย่าง Android และ iOS สำหรับชื่อเต็มของแอป Threads ในหน้าดาวน์โหลดแอปจะใช้ชื่อว่า Threads, an Instagram app

โดยสามารถดาวน์โหลและใช้งานผ่านมือถือได้ดังต่อไปนี้

การสมัครการใช้งาน Threads

เนื่องจาก Threads ถือเป็นแอปที่ต่อยอดมาจาก Instagram ตามชื่อคือ Threads, an Instagram app จึงสามารถใช้งานผ่านโปรไฟล์ของ Instagram ได้ทันที โดยไม่มจำเป็นต้องสมัครบัญชีใหม่

สมัคร Threads

หากในเครื่องเรามีบัญชี Instagram ระบบจะให้เราเช้าสู่ระบบผ่านบัญชีของ Instagram ทันทีหรือจะเลือก สลับบัญชีเพื่อเปลี่ยนไปใช้บัญชีอื่นในการลงทะเบียน จากนั้นจะมีให้เรา นำเข้าข้อมูลโปรไฟล์จาก Instagram ด้วย หรือหากไม่ต้องการให้กด ข้ามด้านบนขวามือ (จากภาพด้านบน) และจะเป็นการตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ว่าจะให้โปรไฟล์เป็นแบบสาธารณะหรือส่วนตัว (หากเป็นแบบส่วนตัวคนอื่นจะไม่สามารถดูได้) และเลือกติดตามบัญชีเดียวกันกับ Instagram ด้วยหรือไม่ กดทันไปได้หากไม่ต้องการ ดังภาพด้านล่าง

สมัคร Threads

คุณจะสามารถเริ่มใช้งาน Threads ได้ทันที

สมัคร Threads

About modify 4854 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.