พบข้อความในเฟิร์มแวร์ iOS 11 ระบุชื่อ iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X

iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X ชื่อของ iPhone 2017 ทั้ง 3 รุ่น


เป็นที่พูดถึงมากพอสมควร สำหรับเรื่องชื่อของ iPhone รุ่นปี 2017 โดยเฉพาะรุ่นพิเศษที่คาดว่าจะเป็นรุ่นฉลองการเปิดตัว iPhone ครบ 10 นับแต่รุ่นแรก ที่ครั้งแรก คาดว่านา่จะใช้ชื่อว่า iPhone Pro และเปลี่ยนมาใช้ชื่อ iPhone Edition และล่าสุดก็เป็น iPhone X ในขณะที่รุ่นปกติ ที่จากเดิมตัวการเรียงรุ่นต้องใช้ชื่อว่า iPhone 7s และ iPhone 7s plus แต่กลับมีข่าวว่า Apple จะข้ามไปใช้ชื่อ iPhone 8 และ iPhone 8 plus เลย เรียกได้ว่าอีรุงตุงนังไปหมดเกี่ยวกับชื่อ

iPhone X

ล่าสุด มีคนไปเจาะระบบปฏิบัติการ iOS 11 ที่เป็นเวอร์ชั่นของนักพัฒนา ในโค้ดบางส่วนพบชื่อที่คาดว่าจะเป็น iPhone รุ่นปี 2017 ระบุชื่อ iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X ซึ่งถือว่าเป็นข่าวที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด

โดยข่าวอื่นๆที่เกี่ยวกับ iPhone X จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ OLED  ส่วน iPhone 8, iPhone 8 Plus  ยังคงใช้ จอแสดงผล LCD เหมือนเดิม iOS 11 เพิ่ม ฟีเจอร์ Animoji เป็น emoji แบบ 3D โดยระบบปลดล็อคหน้าจอด้วยใบหน้าจะเรียกว่า Face ID

กำหนดเปิดตัวของ iPhone ทั้ง 3 รุ่น ไม่ว่าจะชื่ออะไร มันจะเปิดตัวอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว คือวันที่ 12 กันยายน (ประมาณ 2-3 วัน นับจากวันที่เขียนข่าว) ตรงกับบ้านเรา เทียงคืนข้ามวันที่ 13 กันยายน

About modify 4851 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.