LINE ปล่อยแอพ Emoji Keyboard หวังดึงคนใช้ LINE ปล่อยดาวน์โหลดทุกประเทศยกเว้ย ไทย ญี่ปุ่น ไต้หวัน

Emoji Keyboard by LINE


เป็นหนึ่งในการดึงคนมาใช้ LINE ให้มากขึ้น เพราะเอากันจริงๆแล้ว LINE ก็ยังทำตลาดไม่ได้ในหลายๆประเทศ และประเทศที่ได้รับความนิยมมากๆ ก็คือ ไทย ญี่ปุ่น และไต้หวัน LINE จึงหาวิธีดึงคนเข้ามาโดยให้ดาวน์โหลด Emoji Keyboard by LINE ทีเอาสติ๊กเกอร์ต่างๆของ LINE มาทำ Emoji คีย์บอร์ด

Emoji Keyboard by LINE

ข้อแม้ของการดาวน์โหลด Emoji Keyboard by LINE ก็คือง่ายๆเพียงดาวน์โหลดแอพ LINE ไว้ในเครื่องก็สามารถดาวน์โหลดกันได้แล้ว แน่นอนว่าแอพดังกล่าว ก็จะไม่มีประโยชน์สำหรับคนที่มี LINE อยู่แล้ว นั้นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมประเทศที่ได้รับความนิยมจึงไม่ถูกอนุญาติให้ดาวน์โหลด เพราะจะเน้นดึงประเทศที่ยังไม่มีไลน์หรือยังไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่

สำหรับ Emoji ที่ LINE ขนมาครั้งนี้จะมีมากกว่า 3,000 อีโมด้วยกัน โดยตอนนี้ยังปล่อยให้ดาวน์โหลดเฉพาะระบบปฏิบัติการ iOS ก่อนเท่านั้น ส่วน Android คงต้องรอกันต่อไป สำหรับใครอยากลองใช้งานสามารถหาวิธีดาวน์โหลดข้ามประเทศกันเอาเอง สามารถดาวน์โหลดได้ที่

download-ios

รองรับ iOS 8 ขึ้นไปรองรับ iPhone, iPad, และ iPod touch. แอพนี้เหมาะกับ iPhone 5, iPhone 6, และ iPhone 6 Plus

About modify 4852 Articles
สามารถนำบทความไปเผยแพร่ได้อย่างอิสระ โดยกล่าวถึงแหล่งที่มา เป็นลิงค์กลับมายังบทความนั้นๆ บทความอาจมีการพิมพ์ตกเรื่องภาษาไปบ้าง ต้องขออภัย พยามจะพิมพ์ผิดให้น้อยที่สุด (ทำเว็บคนเดียวไม่มีคนตรวจทาน) บทความที่สอนเรื่องต่างๆ กรุณาอ่านบทความให้เข้าใจก่อนโพสต์ถาม ติดตรงไหนสามารถถามได้ที่โพสต์นั้นๆ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.