ช่องทางติดต่อ AIS ติดต่ออย่างไร ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สำหรับผู้ที่ติดต่อ สอบถาม หรือมีปัญหาต่างๆที่จำเป็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ของ AIS มีช่องทางการติดต่ออยู่หลายช่องทาง และโดยปกติแล้วทาง AIS จะมีการตอบคำถามอัตโนมัติเมื่อโทรไปเบอร์ 1175 หรือ 1149 การติดต่อทางช่องทางนี้หลายคนอาจจะกดไปแล้วไม่ได้คุยกับพนักงาน แต่มีเทคนิคและขั้นตอนการติดต่อโดยตรง ส่วนเราสามารถติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆช่องทางไหนได้บ้าง
ช่องทางเบอร์โทร 1175 หรือ 1149
ช่องทางการติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์นี้ส่วนใหญ่มักจะเป็นเครื่องตอบรับอัตโนมัติ การติดต่อทางช่องทางนี้มีวิธีลัดคือ กดไปยังเมนูที่สามารถคุยกับพนักงานได้โดยตรง ส่วนใหญ่จะมีแค่การสมัครการใช้งานเท่านั้น แต่เราสามารถขอให้พนักงานโอนสายไปยังผู้เกี่ยวกับอื่นๆได้หากเรามีปัญหา
ติดต่อช่องทางแชทออนไลน์อื่นๆ
AIS มีบริการคุยกับพนักงานผ่านช่องทางการแชทได้หลายช่องทางอาทิเช่น AIS WebCC, LINE, Pantip และอื่นๆ
ช่องทาง AIS WebCC
เป็นช่องทางกานติดต่อแชทกับพนักงาน ผ่านหน้าเว็บไซต์ https://askaunjai.cloud.ais.th/?/channel=WebCC เมื่อเข้าไปแล้วจะให้เราใส่เบอร์โทร และหากต้องการคุยกับพนักงานให้พิมพ์คำว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงาน จากนั้นอาจมีเมนูให้เลือกปัญหาของเรา และให้เลือก รอพนักงานที่หน้า อีกครั้ง
ช่องทาง AIS LINE
AIS มีช่องทาง LINE AIS Fiber อยู่คือบัญชี @ais1 หรือลิงค์แอดไปที่ https://lin.ee/PbCABTU จะเป็นพนักงานที่รับเรื่องเกี่ยวกับการติดตั้ง AIS Fiber คุยกับเราใช้เวลารอไม่นาน
เบอร์โทร
สามารถติดต่อเกี่ยวกับ AIS Fiber สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 093-4256298 , 099-3964269
ต้องการติดต่อพนักงานค่ะ 0632659093 หรือติดต่อกลับค่ะ
0927934898
ใครเป็นเจ้าของเบอร์นี้
ต้องการติดต่อพนักงานAis ด่วนเพราะต้องการรู้เบอร์มือถือว่าใครเป็นเจ้าของ